• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sự thật đằng sau bộ ảnh "chị Dậu" phiên bản 2014

Ngoài cái tên được đánh giá gây sốc, hình ảnh hở hang của bộ ảnh còn bị cho rằng phản cảm khi gắn với tên gọi liên quan nhân vật văn học nổi tiếng.



Sự thật đằng sau bộ ảnh
Nhiếp ảnh Phan Quốc Thành và người mẫu ảnh-Linh Miu​

'Chị Dậu phiên bản 2014' thực hiện trong khung cảnh làng quê với hình ảnh thiếu nữ mặc áo yếm trễ nải, lộ ra nhiều đường cong hớ hênh, khêu gợi.

Người mẫu xuất hiện trọng bộ ảnh là Linh Miu - cô gái nổi tiếng trong cộng đồng mạng với các clip hài.

Linh Miu phát biểu quan điểm về bộ ảnh: Vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ là vẻ bề ngoài. Vẻ đẹp tâm hồn còn quan trọng hơn rất nhiều. Người phụ nữ có thể may mắn có một dung nhan và một cơ thể hoàn hảo, nhưng cái chính vẫn là tâm hồn, phẩm chất của họ.

Trong khi đó, nhiếp ảnh Phan Quốc Thành - người thực hiện 'Chị Dậu phiên bản 2014' tỏ ra rất bức xúc. Anh khẳng định, tên thực sự của bộ ảnh gợi cảm không phải là "Chị Dậu phiên bản 2014".

"Đây là bộ ảnh tôi và người mẫu Linh Miu chụp cho một nhãn hàng. Nó không hề có tên "Chị Dậu" như trên mạng suy diễn. Ban đầu, tôi chia sẻ các bức ảnh này trên trang cá nhân, sau đó, một vài trang mạng lấy lại và đặt tên là Chị Dậu phiên bản 2014", Quốc Thành nói.

"Tôi rất đau đầu về chuyện này. Tôi bị hiểu nhầm là đặt tên cho bộ ảnh là Chị Dậu phiên bản 2014. Bộ ảnh này tôi được thuê chụp cách đây gần 2 tháng".

Sự thật đằng sau bộ ảnh

Sự thật đằng sau bộ ảnh
2 bức ảnh trong bộ ảnh gây xôn xao.​

Phan Quốc Thành khẳng định thêm, bản thân anh và phía đối tác đặt hàng bộ ảnh đã phải yêu cầu 1 số trang mạng gỡ các hình ảnh của Linh Miu xuống.
Theo Soha​
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay