• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Leica trình làng máy ảnh chống nước đầu tiên X-U

Không chỉ sở hữu những tính năng cao cấp và xa xỉ, Leica còn trang bị thêm cho thành viên mới của mình khả năng chống chọi tốt với thời tiết.

Tính đến thời điểm này, Leica X-U được xem là chiếc máy ảnh siêu bền đầu tiên do Leica sản xuất. Máy có ngoại hình cũng như 1 số tính năng khá giống với người đàn anh Leica T.

Theo The Verge, Leica X-U được làm từ nhôm siêu bền, có độ bám cao và thiết kế kín. Do đó máy có khả năng vận hành tốt ngay cả khi ngâm mình trong nước ở độ sâu 15m đạt tiêu chuẩn IP68, máy bền bỉ khi rơi từ độ cao khoảng 1.2m cũng như trong nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Leica cho biết họ đã phối hợp cùng hãng xe sang Audi để thiết kế lên chiếc X-U.

Ngoài thiết kế siêu bền, Leica cũng không quên trang bị cho thiết bị này những tính năng cao cấp theo đúng tiêu chuẩn của Leica, giúp mang lại chất lượng hình ảnh cao nhất. Máy được trang bị cảm biến APS-C độ phân giải 16.5MP, ISO tối đa 12.500. Phía trước là ống kính Summilux 23mm f/1.7 ASPH gắn liền và màn hình LCD 3 inch phía sau có độ phân giải 920 nghìn điểm ảnh.

 

Ngoài ra, X-U có khả năng quay video Full HD 1080p tại 30fps cùng chế độ chụp hình dành riêng cho nhu cầu chụp ảnh dưới nước. Người dùng cũng có thể căn chỉnh nét thủ công qua vòng xoay tích hợp ngay trên ống kính. Máy cũng có đèn flash tích hợp ở phía đầu ống kính.

Được biết, Leica X-U sẽ được lên kệ vào cuối tháng này ở mức giá 2.950 USD (khoảng 66 triệu đồng).

Một số hình ảnh được chụp từ Leica X-U:

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay