• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Fujifilm X70 "lộ hàng": lần đầu có màn hình cảm ứng

Fujifilm là hãng từng đưa trào lưu thiết kế hoài cổ lên máy ảnh kỹ thuật số và đã đạt được khá nhiều thành công trong những năm gần đây với dòng sản phẩm X-series. Được biết trong khoảng thời gian tới, hãng này sẽ công bố với thế giới chiếc máy ảnh thế hệ tiếp theo thuộc dòng X với tên gọi X70, và mới đây những hình ảnh cũng như cấu hình của chiếc máy này đã bị rò rỉ trên mạng.

Theo như trang Digicame-info cung cấp, chiếc Fujifilm X70 sẽ có ống kính tiêu cự 18,5mm f/2.8 (tương đương 28mm trên khổ Full Frame) và sử dụng cảm biến APS-C X-Trans CMOS II độ phân giải 16 megapixel.

X70 sẽ không có ống ngắm điện tử nên việc bố cục khung hình sẽ do màn hình LCD 3 inch độ phân giải 1,04 triệu điểm ảnh sẽ đảm nhận. Bên cạnh đó, màn hình này cũng có thể lật được để người dùng có thể bố cục ở những góc máy khó, và đặc biệt hơn, đây là sản phẩm đầu tiên trong dòng X của Fujifilm sử dụng màn hình cảm ứng để lấy nét cũng như chụp ảnh.

Một số tính năng khác bao gồm: lấy nét siêu nhanh chỉ với 0,1 giây, độ trễ giữa 2 lần chụp (shutter lag) chỉ 0,01 giây, thời gian khởi động 0,5 giây, một vòng điều khiển có thể tùy biến chức năng theo ý người dùng, tích hợp kết nối không dây Wi-Fi, chụp ảnh liên tục tốc độ 8 khung hình/giây, quay video Full HD ở 60 fps, và tất nhiên là có cả tính năng giả lập màu phim thường thấy trên các máy ảnh Fujifilm.

Được biết, rất có thể Fujifilm sẽ giới thiệu chiếc X70 này cùng lúc với X-Pro2 và X-E2s vào ngày 15/1 tới, vì thế hãy chờ đợi xem hãng máy ảnh đến từ Nhật Bản này sẽ mang lại thêm thông tin gì cho chúng ta, đặc biệt là giá cả lẫn thời điểm bán ra.

Tham khảo: Petapixel.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay