• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Pebble Watch Pro, phần mềm giúp smartwatch Pebble chạy được với Windows Phone

Pebble là chiếc đồng hồ đeo tay thông minh rất được quan tâm trong thời gian gần đây, tuy nhiên nhà sản xuất chỉ mới chính thức hỗ trợ app cho Android và iOS để hoạt động cùng với Pebble. Mới đây, lập trình viên Greg Banta đã quyết định sẽ viết nên một app không "chính chủ" để cho phép máy Windows Phone cũng có thể xài chung với Pebble, và ứng dụng đó mang tên Pebble Watch Pro. Phần mềm này sẽ gửi thông tin về sự kiện lịch, những dòng tweet mới từ timeline trên Twitter, thông báo khi pin xuống thấp (có các mức 50, 40, 30, 20, 10%) từ máy Windows Phone sang Pebble.



Nó cũng sẽ gửi cảnh báo khi điện thoại của chúng ta bị mất kết nối Wi-Fi, 3G, 4G hoặc được kết nối lại. Chưa hết, bạn cũng có thể điều khiển việc chơi nhạc trên máy Windows Phone ngay từ Pebble: chọn lựa bài hát theo danh sách hoặc thể loại; ra lệnh dừng/phát, tua nhanh, chuyển bài...

Pebble Watch Pro có giá 1,99$ cho bản có phí với đầy đủ những tính năng nói trên, bản miễn phí Pebble Watch Lite thì chỉ có tính năng điều khiển nhạc. Bạn có thể tải chúng về ở link hoặc quét mã QR bên dưới.

Pebble_Watch_Pro.

Pebble_Watch_Lite.
Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay