• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Đầu Karaoke chạy Android của Hanet có phiên bản giá rẻ

Thay vì phải dùng máy tính bảng 7 hoặc 10 inch kèm theo bộ sản phẩm, Hanet Karaoke HD Air có thể điều khiển bằng smartphone, tablet với giá từ 6,2 triệu đồng. 

hanet-Airr-7789-1390362419.jpg

Hanet Karaoke HD Air. 

Các bộ sản phẩm karaoke chạy Android trước đây của Hanet có giá thành trên 10 triệu đồng một phần bởi phụ kiện điều khiển đi kèm là máy tính bảng kích thước 7 hoặc 10 inch khá đắt đỏ. Đây chính là lý do nhà sản xuất tung ra thị trường phiên bản HDAir với giá bán rẻ hơn, chỉ từ 6,2 triệu đồng. 

Người dùng có thể sử dụng chính máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh để điều khiển, chọn bài sau khi cài đặt ứng dụng Hanet Smart List HDAir. Phần mềm này cần được kích hoạt qua thẻ AirCard giá khoảng 70 USD nhưng được miễn phí khi mua từ nay đến hết ngày 28/2 tới. 

HD Air mang đầy đủ các tính năng nổi bật của dòng Karaoke HD Premium bán ra trước đó. Thiết bị chạy hệ điều hành Android 4.0.4 nhưng sử dụng phần mềm hát karaoke được phát triển riêng với giao diện thuần Việt. Điểm đặc biệt nhất của Hanet Karaoke HD Air là khả năng tự cập nhật dữ liệu bài hát mới mỗi tuần thay vì phải sao chép thủ công hoặc nhờ nhân viên của bên sản xuất đến tận nơi hỗ trợ. Các bài hát thông thường đều kèm video riêng biệt với độ nét chuẩn HD thay vì chỉ sử dụng một vài video mẫu cho tất cả các bài hát như máy karaoke thông thường. Sản phẩm có thể kết nối đến Internet qua Wi-Fi tích hợp hoặc mạng LAN sử dụng dây.

hd-8842-1390362419.jpg

Phần mềm và giao diện trên máy tính bảng hoặc điện thoại Android. 

Kho dữ liệu của sản phẩm đang có khoảng 100.000 bài ở đủ các thể loại như tiếng Việt, Anh, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản. 

Cấu hình của HD Air bao gồm vi xử lý ARM Cortex A9 tốc độ 800 Mhz, bộ nhớ RAM 1 GB, ROM 2 GB. Các cổng kết nối bảo gồm 4 cổng USB 2.0, một đầu cắm thẻ SDHC, HDMI 1.3, SPDIF, YPbPr.S, RCA và Wi-Fi chuẩn 2.4G. 

Giá bán cho HD Air là 6,2 triệu đồng hoặc 8,5 triệu đồng đi kèm ổ HDD dung lượng 2 TB.

vnexpress.net

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay