• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Hướng dẫn tối ưu Google SEO 2012 : thay đổi trong thuật toán !

  Hiện này tối ưu SEO như thế nào để phù hợp nhất thay đổi của Google SEO 2012 ! Nếu bạn theo dõi thông số Google Analytics về stie bạn , bạn sẽ thấy giảm đáng kể trong lưu lượng truy cập của bạn trong Tháng Ba vừa qua ! Bài viết này mình dịch từ 1stwedesigner giúp bạn có thêm thông tin, cách tối ưu SEO cho web mình

1WD ảnh hưởng nghiêm trọng là từ ngày 20 tháng 3 ! Bên cạnh việc phát hành Google Panda, 2 lần thay đổi Google đã làm giảm hầu hết các lưu lượng truy cập tìm kiếm trang web:

• Panda 3.3
• Panda 3.4 vào ngày 23

Vì vậy, những gì chính xác những thay đổi này có nghĩa là không? Bạn có cần phải lo lắng và những gì bạn có thể làm là chuẩn bị sẵn sàng và đáng yêu hơn trong mắt tìm kiếm của Google?

Trong này hướng dẫn SEO của Google sẽ cho bạn thấy đằng sau hậu trường như thế nào 1WD bị ảnh hưởng, giải thích làm thế nào để giám sát lưu lượng truy cập của bạn tốt hơn và làm thế nào để được chuẩn bị nhiều hơn trong tương lai. Rất nhiều trang web bị ảnh hưởng nặng nề, các trang web cơ quan có thẩm quyền thậm chí còn cao. Chúng tôi luôn luôn tập trung vào nội dung chất lượng cao ở đây, không bao giờ được sử dụng kỹ thuật xây dựng liên kết spam và chúng tôi tin rằng sự hiện diện xã hội của chúng ta là rất mạnh và tốt.

Google SEO sửa đổi hướng dẫn năm 2012 Edition: Big thay đổi trong thuật toán

Vì vậy, những gì đang xảy ra ở đây?

Nhừng site nào bị ảnh hưởng, site nào không ?

Sau khi hỏi xung quanh, tôi phát hiện ra rằng hầu hết các trang web mới năm 1 không bị ảnh hưởng, nhưng rất nhiều các trang web mà đã có một số từ khóa rất cao cấp, cảm thấy giảm lớn.

Có vẻ như nếu bạn có các liên kết trung bình, trang web mới và đã không thực hiện xúc tiến spam SEO, bạn đang làm. Tuy nhiên nếu bạn có một cái gì đó để mất thứ hạng từ khóa như cũ, ổn định hàng đầu, bạn đã nhấn.

Tôi so sánh một số trang web thiết kế web hàng đầu Alexa và đây là kết quả cho tháng cuối cùng 15 Tháng Ba-15 tháng 4:

  • 1WD - giảm 6% (giống như giảm 15% trong thực tế cho tôi, có nghĩa là tất cả mọi người bị trúng khó khăn hơn nhiều cho thấy Alexa)
  • SmashingMagazine - giảm 6,5%
  • Sixrevisions - 2% sụt giảm
  • WebDesignerDepot - giảm 5%
  • Css-Tricks - tăng 4%
  • Designm.ag - giảm 12%
  • TutPlus các trang web - 3,7% thả
  • SpeckyBoy - giảm 4%
  • SpyreStudios - 7% giảm
  • Hongkiat - 9% giảm
  • UxBooth - 5% giảm
  • WebDesignerWall - giảm 3%

Bạn có thể kiểm tra Copyblogger với giảm 15% và Quicksprout giảm 16% trong hốc khác! Điên quyền? Và những người chỉ là số liệu thống kê không chính xác của Alexa, nếu tôi so sánh với Analytics 1WD, sau đó tôi tin rằng tất cả các trang web này trên thực tế đã giảm 10-20% trong lưu lượng truy cập!

Tất cả các blog đang rất phổ biến và luôn luôn tập trung vào các bài viết chất lượng cao. Điều này thực sự không có ý nghĩa và nó cho thấy làm thế nào chúng ta cần phải suy nghĩ lại những gì chúng ta đang làm trực tuyến, những gì chúng tôi đang viết và làm thế nào chúng ta cần để thúc đẩy các trang web của chúng tôi.

Các chủ đề có thể nhìn thấy và buzzed về những thay đổi của Google:

  • Mạng lưới liên kết lớn được đưa xuống
  • Nội dung trùng lặp trang
  • Hơn Tối ưu hóa
  • Quảng cáo quá nhiều trên các lần
  • Tín hiệu tầm quan trọng xã hội

Những sai lầm bạn nên tránh ? Và làm thế nào để khắc phục chúng?

  Đây là lúc liệt kê những sai lầm phổ biến nhất chúng ta tất đã làm trước đây, và nên tránh ngay bây giờ ! Thú vị mà có rất nhiều những sai lầm này không mới, nhưng trước khi tất cả của những kỹ thuật đã thực sự làm việc. Hầu hết những sai lầm có thể dễ dàng tìm thấy bởi vì họ không xem xét thực tế và Google đã nhắm vào thứ không tự nhiên hay sai lầm của bạn !

1. Ám ảnh về anchor text !

Tất cả mọi người đã thực hiện liên kết xây dựng bất cứ nơi nào đã làm việc để nhắm mục tiêu thời hạn hoàn hảo cho trang web của họ. Bất cứ nơi nào bạn có thể, bạn cố gắng để bao gồm hạn của bạn, ví dụ: blog thiết kế web.

Bạn có thể bao gồm các thuật ngữ này trong khi:

  • Bình luận trên các blog khác
  • Viết khách bài viết
  • Bắt liên kết thanh toán, quảng cáo
  • Viết Ý kiến ​​diễn đàn của bạn Yahoo Hỏi & Đáp, Quora, bao gồm cả thời hạn trong chữ ký
  • Sử dụng các công cụ xây dựng liên kết, mạng lưới blog

Trước đây kỹ thuật này đã thực sự làm việc ngay cả khi có người cảnh báo về hơn làm việc, nhưng có không nhiều hạn chế. Cho đến bây giờ.

Này bị ám ảnh bởi không trông tự nhiên cho Google và nó dễ dàng để nhận ra nó.

Làm thế nào để sửa chữa sai lầm này?

Làm nghiên cứu từ khóa của bạn một lần nữa và chọn thời hạn 5-10 bạn muốn xếp hạng cho và trộn chúng ở bất cứ nơi nào bạn có thể. Thay đổi chữ ký của bạn là khác nhau. Thay vì làm việc cho một nhiệm kỳ, khi khách đăng ví dụ, bao gồm bài viết liên quan mà bạn có trên blog của bạn, không phải địa chỉ nhà của bạn neo văn bản.

Trong khi làm việc trên nhận thức về thương hiệu của bạn là hữu ích nhất có thể, không chỉ liên kết đến trang web của bạn, liên kết với những người khác, liên kết đến bài viết rất cụ thể nếu bạn có, có liên quan. Cũng là ý kiến ​​- nếu bình luận của bạn là có giá trị và bạn có bài viết chất lượng cao bằng văn bản về vấn đề tương tự, bao gồm nó, nhưng không ám ảnh về việc luôn luôn đề cập đến thương hiệu của bạn!

Thực hành tốt cũng là để kiểm tra những người khác liên quan đến thương hiệu của bạn! Thông thường, nếu họ muốn chia sẻ trang web của bạn cho những người khác, họ không sẽ cho kiểm tra blog này thiết kế web. Thay vào đó, họ sẽ cho kiểm tra 1stWebDesigner (nó giúp để có các từ khóa có liên quan trong phạm vi của bạn, tất nhiên là chúng tôi có nhà thiết kế web).

2. Quảng cáo Trên Các Fold

Google đã thông báo rằng các trang web có quảng cáo quá nhiều màn hình đầu tiên bị phạt bởi thuật toán bố trí trang của Google . Kỳ lạ Google chính nó là không theo khen ngợi của họ thực hành tốt nhất.

Ads above fold google

Những tin tức hoàn toàn có ý nghĩa để đảm bảo kinh nghiệm đọc sách, tuy nhiên thật khó cho các blog, những người muốn kiếm một số thu nhập để loại bỏ những quảng cáo hàng đầu, mà không mất tiền.

Chúng tôi đang làm việc xấu trên 1WD mình, nhưng chúng tôi đang làm việc trên loại bỏ những quảng cáo chậm và một khi sản phẩm Labzip của chúng ta sẽ sẵn sàng, chúng tôi dự định có banner quảng cáo trên sidebar cho kinh nghiệm tốt hơn.

Làm thế nào để khắc phục vấn đề?

Câu trả lời dễ dàng - chỉ cần loại bỏ những quảng cáo Mỗi chủ sở hữu blog biết nó không phải dễ dàng như vậy để làm đó, vì nó loại bỏ bất kỳ thu nhập Những gì bạn có thể làm thay vào đó là di chuyển một số những quảng cáo dưới đây trang đầu tiên, đặt chúng vào giữa hoặc dưới cùng của thanh bên hoặc ở phần cuối của bài đăng blog.

Giải pháp tuyệt vời đáp ứng các trang web, trên màn hình nhỏ hơn bạn loại bỏ những quảng cáo hoàn toàn hoặc để lại chỉ là vài trong số họ. Codrops trang web , bạn sẽ thấy quảng cáo sau để dưới cùng của trang theo cách đó làm sạch lên trên phần lần (quy mô mà trang web có độ phân giải xuống, để xem hiệu quả trong cuộc sống thực).

Ví dụ Rất tốt SmashingMagazine trang web:

Đây là ảnh chụp màn hình từ trang web trên chiều rộng 1000px:

Smashingmag ads

Đây là ảnh chụp màn hình 1024 × 768 độ phân giải:

Smashingmag 1024 resolution ads

Như bạn có thể nhìn thấy trên hình ảnh đầu tiên, bạn có thể thấy 2 quảng cáo, trong khi trong một giây có 8 quảng cáo trên nếp gấp. Thậm chí sau đó mặc dù SmashingMag cũng thấy giảm lưu lượng tìm kiếm. Dự đoán của tôi sẽ là quá nhiều người trên 1024 × 768 vẫn nhìn thấy những quảng cáo đó, nhưng xu hướng là phải. Rất nhiều người đang sử dụng các thiết bị máy tính bảng và điện thoại di động để duyệt internet và họ sẽ thấy quảng cáo ít có.

Điều này cũng đúng về độ phân giải lớn, tôi có Macbook Pro 1680 × 1050 độ phân giải, và trong khi trình duyệt SmashingMag trên toàn màn hình những quảng cáo bên dường như không được làm tổn thương khả năng đọc.

Đề nghị tạo ra một trang web đáp ứng và loại bỏ các quảng cáo nhiều nhất có thể về kích thước màn hình nhỏ hơn. Trong thế giới giấc mơ, người dân với 1024 × 768 và ít nên không cần phải nhìn thấy quảng cáo bên.

Tóm tắt: sẽ đáp ứng và loại bỏ một số quảng cáo hàng đầu và rất nhiều các liên kết từ trên chắc chắn có thể giúp cải thiện kinh nghiệm người đọc và cũng sẽ làm cho Google như bạn nhiều hơn. Loại bỏ lộn xộn từ điều hướng hàng đầu nên khi thiết kế quy hoạch của bạn.

3. Sao chép nội dung trang

Đây là một kỹ thuật rất phổ biến được sử dụng bởi những kẻ gửi thư rác, chỉ cần sao chép nội dung trang web và xuất bản nó như là duy nhất. Đừng làm điều đó. Tôi cá là nếu bạn đang đọc blog của bạn không làm nó anyway, nhưng cũng có thể kiểm tra trang web của bạn để mã xấu, làm nội dung trang web của bạn được nhân đôi. Ví dụ tôi kiểm tra chuyên nghiệp SEOmoz của tôi và thấy tôi có rất nhiều các bản sao trang, nơi trên WordPress nhà văn sử dụng hình ảnh, nhưng không loại bỏ liên kết mặc định từ họ. Đối với bố trí của tôi, nó tạo ra một trang với hình ảnh đó được thực hiện như là nội dung trùng lặp cho Google.

Hãy chắc chắn bạn không phạm sai lầm ngớ ngẩn, mà có thể làm tổn thương thứ hạng của bạn và làm cho kinh nghiệm cho khách truy cập của bạn trở nên tồi tệ hơn.

Nếu bạn muốn đọc thêm về nội dung trùng lặp và kiểm tra xem nếu bạn không phải làm bất kỳ sai lầm truy cập vào các liên kết này:

  • Virante - Điều này chẩn đoán nguyên nhân phổ biến công cụ và các hiệu ứng hình phạt nội dung trùng lặp;
  • Kiểm tra công cụ Google Webmaster của bạn để cải thiện trang web của bạn;
  • 7 cách để chế ngự nội dung trùng lặp - đọc này cũ, nhưng vẫn có liên quan bài viết từ SEOmoz.

1wd duplicated content

Ở đây bạn có thể kiểm tra SEO những sai lầm phổ biến hơn từ chính thức của Google Webmaster Central Blog, xem video này (tạo ra on March 19,2012):

Những gì bạn nên làm bây giờ để cải thiện thứ hạng tìm kiếm?

Được rồi, bạn nghe nói về rất nhiều sai lầm, nhưng chính xác những gì bạn cần làm bây giờ là bạn với Google, để cải thiện giao thông và thương hiệu của bạn?

Rất nhiều nguyên tắc cơ bản đã không bao giờ thay đổi, những thay đổi của Google chỉ khuyến khích bạn làm việc trên nội dung tốt nhất, mối quan hệ thực sự, tốt nhất người sử dụng đọc kinh nghiệm và nhanh chóng thay đổi và cải thiện.

1. Đừng xua đuổi các thuật toán, tạo nội dung người dùng

Bạn có thể nghe hàng đầu SEO lời khuyên tất cả các thời gian, những người nói làm thế nào để giúp bạn quảng bá nội dung của bạn, có được cách dễ dàng để giao thông rất lớn và cao cấp. Sự thật là ngay cả khi một số những kỹ thuật spam làm việc, họ sẽ không làm việc trong tương lai ngắn. Blackhat SEO guys, làm cho công việc của họ để tìm kiếm các lỗ hổng và thay đổi thời gian, nhưng nó là một địa ngục của công việc và họ phải rất cẩn thận. Chỉ cần kẻ rất ít là quá thông minh, vì vậy kinh nghiệm mà họ thực sự có thể làm việc trên hệ thống chơi game.

Tôi sẽ đề nghị để làm việc trên các kỹ thuật mũ trắng dài hạn, mà sẽ làm rất nhiều tốt cho bạn trong thời gian dài. Với kinh doanh trực tuyến, điều quan trọng là cảm thấy an toàn về nó và biết bạn sẽ kiếm được khoảng tiền tương tự hoặc nhiều hơn mỗi tháng.

2. Theo dõi tất cả mọi thứ

Sử dụng Google Analytics, KissInsights, Kissmetrics, SEOmoz Pro, Webmaster Tools để có thể để theo kịp với xu hướng nhận được thông tin về khách truy cập của bạn và chắc chắn rằng trang web của bạn theo các kỹ thuật tốt nhất, kiểm tra nếu liên kết đang làm việc.

3. Hãy tích cực và nhanh chóng về những thay đổi

  • Nếu bạn quan tâm là bạn bè với Google, bạn cần phải là bạn bè với khách truy cập của bạn. Nếu tất cả các trang web điện thoại di động và máy tính bảng trên, bạn cần phải tạo ra trang web của bạn có thể truy cập vào các thiết bị mới.
  • Nếu tất cả mọi người đang triển khai HTML5, CSS3 sau đó sử dụng nó để mã của bạn trở nên sạch hơn và ngắn.
  • Nếu duyệt dừng lại để hỗ trợ Flash, thì tốt hơn nên bắt đầu tập trung vào kỹ thuật mới.
  • Thiết kế đáp ứng giúp trang web để được hỗ trợ trên tất cả các nghị quyết khác nhau, sử dụng nó!

4. Mạng tầm quan trọng Xã Hội

Google đang thúc đẩy hệ thống sinh xã hội của Google +, Facebook đang làm việc cùng với công cụ tìm kiếm Bing, kết quả tìm kiếm Twitter xuất hiện thời gian thực. Tương lai là trong các mạng xã hội, Google đang nhận được tốt hơn và tốt hơn trên lập chỉ mục thông tin như vậy rất nhanh chóng, họ lắng nghe các tín hiệu xã hội.

Trên thực tế đó là một tin tuyệt vời bởi vì trước khi Twitter, Facebook là nguồn lưu lượng truy cập hoàn toàn khác nhau, bây giờ họ bổ sung cho nhau bằng cách hiển thị trong kết quả tìm kiếm như là ưu tiên. Nếu bạn muốn làm việc tối ưu hoá công cụ tìm kiếm, làm việc trên các mạng lưới xã hội Chúng tôi có khá nhiều người trong số họ, tôi không đề cập đến Pinterest và LinkedIn

5. Cập nhật nội dung Old

Điều này có thể mất rất nhiều thời gian nếu bạn có rất nhiều điều, các trang, như chúng tôi có trên 1WD, nhưng khuyến khích làm. Nếu bạn có bài viết cũ xếp hạng rất tốt, cập nhật giá trị của nó, kiểm tra các liên kết hỏng, thông tin cập nhật. Bạn sẽ nhận được lợi ích to lớn từ đó như tín hiệu xã hội, ý kiến ​​mới và các bài viết của bạn sẽ được giữ thứ hạng rất tốt.

Nếu bạn đã viết nội dung rất nghèo trong quá khứ, sau đó xem xét chỉnh sửa nó, không xóa những bài viết, nhưng đầu tư vào chất lượng.

6. Thực hiện SEO cơ bản và chiến lược tốt trên trang web

Điều quan trọng nhất là sử dụng mã rất đơn giản và sạch sẽ, xác nhận HTML và CSS để ngăn chặn bất kỳ lỗi nào thu thập dữ liệu. Nếu bạn giữ mã của bạn sạch sẽ, trang sẽ được tải nhanh hơn tốc độ tải cũng ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm!

Trong khi làm việc trên thiết kế trang web của bạn, nhớ để giữ cho điều hướng hàng đầu của bạn đơn giản và ngắn (một cái gì đó chúng ta đang không làm!) Chúng tôi đã nghĩ rằng chi tiết chuyển hướng sẽ giúp người sử dụng để duyệt xung quanh, nhưng trong thực tế, nó tạo ra lộn xộn, như mọi người chỉ là muốn đến đọc mới nhất, sau đó bài viết phổ biến nhất và nếu họ muốn tìm một cái gì đó họ sử dụng tìm kiếm nào.

7. Làm việc trên các kỹ thuật xây dựng liên kết tốt

Chúng bao gồm các bài viết khách bằng văn bản, làm việc trên mối quan hệ thực sự với người có ảnh hưởng, với các đồng nghiệp của bạn nơi bạn có thể giúp đỡ nhau bằng cách liên kết về bài viết có liên quan, ý kiến ​​bằng văn bản và tận dụng từ những mối quan hệ.

Trên thực tế giống như cách bạn cần để làm việc trên các mối quan hệ xã hội với mục tiêu để có được tín hiệu xã hội hơn, giống như cách bạn làm việc gián tiếp vào việc xây dựng liên kết làm việc cùng nhau với những người giúp đỡ lẫn nhau. Cho ví dụ, nếu bạn sở hữu 1WD, bạn sẽ kết nối với các blog tương tự như thiết kế web, tương tác với các chủ sở hữu blog, liên kết đến trang web của họ - họ sẽ trở lại với lợi cách này hay cách khác, chỉ vì họ sẽ xem xét bạn bè.

Công cụ để sử dụng cho SEO tốt hơn trên trang web của riêng bạn:

WordPress SEO Yoast (miễn phí)

Trong quá khứ bằng cách sử dụng Tất cả Trong Một SEO, nhưng bây giờ chuyển giao cho Yoast cắm, bởi vì nó có rất hoàn chỉnh, tất cả mọi thứ ở một nơi, dễ dàng giải thích và một khi bạn cài đặt nó, bạn có thể quên nó, vừa bổ sung thêm những gì đang yêu cầu mới bài viết và tận hưởng những thực hành tốt nhất của SEO.

Nếu bạn đầu tư thời gian nghiên cứu tất cả các tính năng các plugin này, nó sẽ đủ cho bạn về các nỗ lực SEO

Một số tính năng phổ biến bao gồm:

  • Tiêu đề và mô tả meta
  • Robots Meta cấu hình
  • Google webmaster công cụ xác minh, công cụ Bing webmaster
  • XML sitemap
  • RSS cải tiến
  • Chỉnh sửa robots.txt của bạn

WordPress SEO Plugin  Search Engine Optimization Plugin  Yoast

Liên kết SEO thông minh (79 $ cho 3 tháng)

Liên kết SEO thông minh - Premium Edition nâng cao thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn bằng cách tự động liên kết nối các bài viết của bạn. Bằng cách này bạn đang làm việc về xây dựng liên kết kỳ diệu trong khi viết bài mới, đó là rất hữu ích là các liên kết nhau cũng được tính là phiếu bầu cho công cụ tìm kiếm. Bắt đầu với trang web của riêng bạn!

Đây là phí bảo hiểm plugin tạo ra bởi Vladimir Prelovac, có một số plugin miễn phí xung quanh như thế , nhưng tôi không thể xác minh cho họ.

Một số tính năng:

  • Tăng cường nội dung phân tích thuật toán
  • Việc liên kết các tùy chọn tự động tiên tiến
  • Tùy chỉnh các tùy chọn nâng cao các từ khóa
  • Nâng cao kiểm soát số lượng liên kết tạo ra
  • Hỗ trợ chuyển hướng che đậy / liên kết liên kết


Bài viết được dịch từ http://www.1stwebdesigner.com/design/revised-google-seo-guide-2012-edition/

Có thể lời dịch không chuẩn, sai ngữ pháp ! mong các bạn thông cảm !

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay