• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Dùng suftweb, autohit, buy traffice có lợi hay hại cho website !

Auto hits là một hình thức tăng lượng truy cập cho website khá phổ biến hiện nay, vì nó đơn giản mà hiệu quả cho thấy trước mắt là lượng khách truy cập vào web rất lớn và nhanh chóng. Cách này được rất nhiều các webmaster chưa biết gì về SEO sử dụng. Hôm nay mình sẽ giới thiệu và phân tích sơ qua về autohits cho mọi người tham khảo.

1- Autohits là gì ?

Autohits là một website chuyên cung cấp trafffic cho các website bên trong hệ thống của nó bằng cách bắt buộc các thành viên khác lướt qua các website của nhau. Như vậy lượng traffic mà ta có được chủ yếu là từ các IP nhất định trao đổi qua lại (Unique visitor). Và tác dụng chủ yếu chỉ là tăng hits cho nội dung site, do đó sẽ tốn rất nhiều băng thông (bandwitch) vì nội dung site sẽ được load liên tục (theo khoảng thời gian từ 15 - 30 giây tùy theo các trang autohits chỉnh).

2- Các trang autohits số một thế giới (lượng traffic quốc tế)+ Autohits - trang này có đầu tiên trên thế giới và vẫn là trang đứng đầu thế giới hiện nay về autohits, giao diện hơi khó xài...

+ Hitlink - trang này là mạng xã hội autohits - chuẩn bị áp dụng chương trình lướt web trả tiền cho thành viên

+ 247autohits - trang này đã thâu tóm khá nhiều trang autohits khác - liên minh với Hitlink - và họ trả tiền cho bạn khi surf.

3- Các trang autohits ở Việt Nam (lượng truy cập trong nước)

So với 3 trang của nước ngoài trên thì lượng truy cập ở các trang Việt Nam không thấm thía gì, tuy nhiên nếu các bạn muốn lượng truy cập từ Việt Nam thì đây là lựa chọn cho bạn

+ Hits.vinaola.com

+ Surf24h.net

+ Autohits.vn

+ Autohits.urani.vn

+ Autosurf.vn

+ Hits.topsao.in

+ Thuhangcao.com

+ vn.tangtraffic.com

+ hits.hatgiongtamhon.info

4- Lợi ích từ autohits

Một số cái hay cho việc sử dụng autohits là ngay lập tức website/blog của bạn sẽ có lượng khách truy cập thực mà không cần phải trao đổi banner, ads v.v... Cho nên việc áp dụng autohits với các website mới cũng có thể nói là cần thiết (nếu bạn không muốn nhìn website ế ẩm) vì đa số các website đều muốn mọi người biết tới và tăng hạng Alexa của mình.

Ngoài ra sử dụng autohits sẽ không bị vào blacklist của Google hay các SE (Search Engine) khác. Điều này rất nguy hiểm nếu sử dụng các phương pháp Blackhat traffic.

Tuy nhiên hiệu quả chỉ ở thời điểm bắt đầu. Nếu bạn nghĩ và muốn được lâu dài thì hãy suy nghĩ lại. Nhất là các trang web đã hoạt động một thời gian dài và có truy cấp cố định thì nên hạn chế sử dụng.

5- Tác hại kèm theo

Tất nhiên vì lượng traffic mà ta có được là không tự nhiên cho nên chắc chắn sẽ là con dao 2 lưỡi. vậy tác hại cụ thể sẽ như thế nào ?

+ Google sẽ xem là site của bạn mua traffic, do đó sẽ banned account Google adsense nếu trên site của bạn có quảng cáo của google. Và kể cả về sau khi bạn không còn dùng autohits Google vẫn sẽ banned account khác của bạn nếu bạn để trên site đã từng dùng autohits :(. Thời gian lift ban thì mình vẫn chưa biết ... dù mình đang là nạn nhân. Ngoài Google không chấp nhận việc mua traffic cũng có nhiều site khác cũng không chấp nhận.

+ Và có nhiều bạn thắc mắc "Tại sao càng dùng autohits càng bị tuột hạng ?",... câu trả lời rất đơn giản, vì bạn muốn website nhiều khách truy cập mà lại không tối ưu hóa SEO cho web mà chỉ "chia sẻ traffic với các webmaster khác" autohit là kiểu giống như "bạn vào site mình xem đi .. mình sẽ qua xem site bạn lại". Cho nên tác dụng chỉ có lúc mới khởi động còn về sau sẽ khác. Vì Google xem site của bạn là kém chất lượng.

Vì sao lại là kém chất lượng ?

Vì với các autohits, 99% người dùng đều treo máy và cho autosurf, do đó hệ thống autosurf đưa họ đến site bạn xem trong 30 giây rồi lại chuyển họ sang một site khác, tất nhiên họ sẽ không click vào một link nào khác trên site của bạn để xem thêm các nội dung khác, cho nên điều này làm site của bạn tăng "bounce rate" và khi bounce rate tăng cao là đồng nghĩa Google xem đó là trang kém chất lượng. Vị trí website của bạn trên kết quả tìm kiếm của Google sẽ bị tuột dần về phía sau... và như thế rank của bạn càng ngày sẽ càng tệ.

Để có được khách truy cập đều đặn tốt nhất nên tìm hiểu về SEO.

6- Vậy autohits dùng cho những dịp nào ?

Hiện tại mình chỉ dùng cho những trang kiếm tiền online uy tín ... vì autohits là công cụ khá hiệu quả cho việc hit link và view banner hay kiếm thêm referrals. Điều này giúp mình kiếm thêm kha khá tiền :)

Đặc biệt là với trang kiếm tiền online bằng Cash bar 20$

Tất nhiên các bạn có thể dùng cho các trang web/Blog mới, hay có thể lừa các "sếp" để khoe thành tích của mình :P (cái này mình không xúi à nha), hoặc nếu bạn bỏ tiền mua hits hãy tập trung tất cả vào 1 link sản phẩm cần bán của mình. Sẽ thấy hiệu quả khác.

7- Cách chơi autohits hiệu quả ?

Có rất nhiều cách ... mình chơi theo cách lười biếng đó là refer thêm nhiều người, kèm theo add các link surf của các trang autohits cho nhau (vẫn được points đều đều :D ) tuy nhiên để làm được điều này, ta phải xem thời gian qui đinh có hợp nhau không

VD: Hits.vinaola.com là 25 giây và autohits.vn là 30 giây .. vậy mình sẽ add link surf của hits.vinaola.com vào autohits.vn :)) và thế là vừa có điểm bên autohits.vn và cả vinaola.com

Hoặc chơi theo kiểu chính thống và an toàn như sau (bài viết từ Blog vohoanghac.wordpress.com)

Vậy, trước tiên, vũ khí của bạn cần dùng là gì ?
#1 Firefox . Vì sao ? Firefox được xem là trình duyệt nhanh, mạnh, và an toàn hàng đầu thế giới. Và mặc nhiên, có rất nhiều add-on của Firefox phù hợp với việc sử dụng autosurf để tăng traffic. Không những thế, Firefox còn hỗ trợ nhiều công cụ cho bạn như không bật âm thanh, pop-ups hay cách ly bạn khỏi malware. Bạn có thể download Firefox bằng cách bấm vào chữ Firefox ở trên, hoặc vào banner chú cáo ở phía dưới góc phải.
Khi mà cài đặt xong rồi, chúng ta qua bước tinh chỉnh Firefox sao cho phù hợp với việc chơi autosurf. Và để cho tiện nghi và nhanh chóng sử dụng, mình khuyên các bạn nên tạo thêm một profile mới dành cho việc autosurf kiếm traffic. Tại sao phải như vậy ? Một profile để chơi autosurf chúng ta sẽ tinh chỉnh đủ thứ để có một tốc độ tối ưu khi surf và đề phòng nhiều mối nguy hiểm, còn một profile mặc định ta dùng cho công việc hằng ngày hoặc lướt web.


Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay