• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Cách SEO trên G+ tránh bị spam năm 2014

Google Plus (Google+) phát triển rất mạnh, theo thống kế từ Google thì khoảng 390 triệu người/ tháng hoạt động tương tác hàng ngày, cùng với lần cập nhật mới nhất về giao diện cũng như tính năng càng cho Google+ phát triển mạnh mẽ.

Cùng với đó thì cộng đồng Google được nhiều sự quan tâm hơn

Để Seo Google Plus (Google+) hiệu quả cao, đặc biệt là khi SEO trên cộng đồng Google+ thì hiệu quả nhất với khả năng tương tác cao và lan truyền rộng. Đầu tiên cần phải tìm hiểu kỹ chính sách spam của google để làm việc với hiệu quả cao nhất.

1. Cách viết bài chuẩn Seo Google+

 

cach-seo-tren-googleplus

 

- Tuyệt đối không post một bài nhiều lần, không những bài của bạn bị xóa mà còn nguy cơ vi phạm chính sách Spam của Google dẫn đến bị khóa tài khoản.

 

P/s: Lời khuyên: bạn nên tham gia chỉ duy nhất 1 hay 2 Hội +1 Google Plus mà bạn cảm thấy tốt nhất cho mình.
 
- Nên mô tả hình ảnh hay link bạn post lên trên 200 từ, đặc biệt là nội dung mô tả tránh những từ nhạy cảm có liên quan quảng cáo như: sản phẩm ABC hay dịch vụ XYZ… điều này sẽ làm bạn dễ bị Google đánh Spam vì vi phạm “Túi tiền” của Google!!! Bài viết không những bắt buộc các Mod cộng đồng phải xóa ( Nếu không thì Google trảm luôn cộng đồng ) mà bạn còn mất thời gian Post mà lại không hiệu quả. Đó cũng là câu trả lời cho nhiều thắc mắc của thành viên vì sao bài viết trong cộng đồng bị xóa.
 

cach-seo-tren-googleplus

 
- Linh hoạt Post status Link kèm hình ảnh hay Video, điểm số tương tác trọng lượng STT sẽ cao hơn và hiệu quả hơn.
 

2. Thao tác +1, comment, share:

 

Theo thang tính điểm ưu tiên thì

Cấp độ 1 là +1 : nếu bạn thích.
Cấp độ 2 là Comment: nếu bạn quan tâm.
Cấp độ 3 là Share: nếu bạn thấy bổ ích.

 

Như vậy nếu bài viết bạn post lên số lượng Share nhiều thì Google càng đánh giá cao nhưng một điều lưu ý là phải cân bằng cả +1, comment và share sao cho tự nhiên nhất.
 
 
Khi tham gia cộng đồng thì nên cộng một lượt hoặc share rồi để lại Comment nhiệt tình, để chủ topic +1 lại cho bạn khi có thể, không nên thả link như trên FaceBook để tránh vi phạm chính sách Spam của Google. Đặc biệt là những comment vô nghĩa như: “đã chém”, “đã ++++”, “+++++”, “bay lên nào”,”đã chém, qua chém bạn, qua làm tớ mấy phát”!!! khách hàng không biết từ ngữ chuyên môn thì hơi khó nghe mà phải hay comment có liên quan đến topic nếu không bạn cũng sẽ dính Spam về lâu dài.

 

cach-seo-tren-googleplus

 

Trong bài viết trên, mình đã viết bài về chủ đề thiết kế website bán hàng thì comment ít nhất cũng nói về chủ đề thiết kế website, google đã rất thông minh, cần phải chú ý đên người dùng.
 
 
3. Backlink Google Plus (Google+)
 
Hiện tại Cộng đồng duy nhất giúp bạn có PR mà bạn có thể có được backlink Google+ chất lượng là Hội +1 Google Plus: 

 

cach-seo-tren-googleplus

 
Và có nhiều danh mục có PR khác để bạn post bài phù hợp hơn.

cach-seo-tren-googleplus

 
 
Bạn nhớ khi tham gia cộng đồng thì hãy nhớ đọc nội quy hay hướng dẫn từ cộng đồng, điều đó sẽ giúp ích cho bạn tránh vi phạm chình sách Spam của Google và cũng tránh bị xóa bài do vi phạm chính sách của Google.
 
Theo Tuvanseotructuyen.com
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay