• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

9 Bước Quan Trọng Khi Seo Kết Hợp Thiết Kế Web

Bạn là chủ một doanh nghiệp , bạn là cá nhân muốn thiết kế website chuyên nghiệp . Tuy nhiên để một website thành công thì nhà thiết kế web cần phải nắm vững những kiến thức căn bản về Tối Ưu Hóa Website Seo . Và sau đây là 9 lời khuyên để Thiết Kế Website chuyên nghiệp khi kết hợp với seo .

1. Định Hướng Xây Dựng Website Thuộc Thể Loại Nào
Đây là bước thấy thì đơn giản nhưng không hề đơn giản , để có một định hướng đúng cần phải thông qua bước định hướng thị trường mà website của bạn nhắm tới . Thị trường đó có tiềm năng hay không ? thị trường mục tiêu bạn chọn là hướng đến đối tượng nào ?

2. Lựa chọn từ khóa mục tiêu
Khi đã xác định được thị trường mục tiêu của bạn rồi , hãy lựa chọn từ khóa mục tiêu hướng tới thị trường đó . Trên môi trường internet có rất nhiều công cụ khảo sát từ khóa . Và công cụ được nhiều người sử dụng nhất vẫn là Google Key Words Tool


9 Bước Quan Trọng Khi Seo Kết Hợp Thiết Kế Web


3 . Lựa chọn tên miền
Có hai cách lựa chọn tên miền :
+ Một là lựa chọn tên miền theo từ khóa mục tiêu : Cách này sẽ hỗ trợ seo tốt khi từ khóa cần seo trùng với từ khóa trong tên miền . Cách này thường được các công ty vừa và nhỏ hoặc cá nhân thường sử dụng .
+ Hai là chọn tên miền theo thương hiệu mà bạn muốn tạo : Cách này thường được các công ty lớn sử dụng . Với nguồn lực tài chính lớn thì thương hiệu của họ được quảng bá rộng khắp và được nhiều người biết đến .


4. Lựa chọn giao diện thân thiện với bộ máy tìm kiếm
Sau khi định hướng được thị trường mục tiêu , bạn hãy lựa chọn giao diện không những thân thiện với người dùng mà còn phải thân thiện với bộ máy tìm kiếm . Bố cục trang web bố trí như thế nào , menu ra sao . Làm sao giúp người dùng dễ điều hướng để xem các nội dung mà họ cần xem .


5. Thẻ tiêu đề

Từ khóa trong thẻ tiêu đề là cực kỳ quan trọng . Do đó tiêu đề không nên có quá nhiều ký từ , tiêu đề chỉ nên ít hơn 70 ký tự . Sự liên quan giữa các tiêu đề là điều quan trọng cần được lưu ý .


6. Thẻ miêu tả
Các thẻ miêu tả không quá quan trọng để trang web của bạn được xếp hạng cao . Tuy nhiên 1 thẻ miêu tả nổi bất sẽ giúp người dùng truy cập vào site của bạn nhiều hơn từ công cụ tìm kiếm . Và nếu trang của bạn không có thẻ mô tả thì bot sẽ lấy phần đầu trang đề làm thẻ mô tả Do đó kết quả hiện thị sẽ không tốt .


7. Tốc độ tải trang web
Khi thiết kế website cần chú ý đến tốc độ tải trang . Đây được coi là một yếu tố để google đánh giá seo . Đồng thời tốc độ tải trang nhanh giúp cho người dùng đỡ chán khi phải chờ mấy phút mới vào được site của bạn . Các yếu tố cần quan tâm ở đây là file .js , .Css và hình ảnh ,... Điều này sẽ giúp bot dễ dàng index nhanh cho site của bạn .


8 . Sử dụng công cụ hỗ trợ Seo
Google Webmaster Tools là công cụ nền tảng cho các webmaster . Nó là công cụ hữu hiệu giúp bạn theo dõi từ khóa , nguồn truy cập , giúp index nhanh chóng khi bạn gửi cho google bản sitemap của website . Qua đó bạn dễ dàng theo dõi và đánh giá từ khóa và các yếu tố ảnh hưởng đến site của bạn .
Ngoài ra để thiết kế website chuyên nghiệp và đánh giá lượng truy cập bạn nên kết hợp với một công cụ không kém phần quan trọng đó là Google Analytics


9 . Quảng bá trên các mạng xã hội
Mạng xã hội được xem là kênh quảng bá hiệu quả nhờ tính năng lan truyền tốt . Bạn nên kết hợp lan truyền thông qua kênh này nó sẽ bổ trợ cho seo và tiếp cận được nhiều người nhất trong thời gian ngắn . Đồng thời thêm các chức năng like để tăng tính tương tác với cộng động .

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay