• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

YouTube đã hỗ trợ video HDR, hình ảnh đẹp, chi tiết hơn

Giám đốc kinh doanh của YouTube, ông Robery Kyncl đã tình cờ thông báo trong một cuộc thảo luận về video 360 tại CES 2016 với CEO của GoPro rằng công ty sẽ hỗ trợ video HDR trên dịch vụ của mình.


Robery Kyncl tại CES 2016. Ảnh: Mashable

Robery Kyncl tại CES 2016. Ảnh: Mashable

Chúng ta thường quen với khái niệm chụp hình HDR trên máy kỹ thuật số, DSLR hoặc smartphone. Video HDR cũng tương tự như vậy. HDR là viết tắt của Hight Dynamic Range, là khái niệm dùng để chỉ sự khác biệt cao nhất giữa vùng sáng và vùng tối mà các thiết bị có thể ghi nhận hoặc thể hiện lại.

Ví dụ trong một ngày nắng, mắt bạn có thể vừa nhìn thấy trời xanh, mây trắng, nắng vàng, vừa nhìn thấy chi tiết của những tán cây bên đường. Còn nếu dùng máy ảnh chụp được chi tiết vùng mây thì ta thấy cây bên đường chỉ là những đám đen. Với kỹ thuật HDR, chúng ta sẽ giúp máy ảnh ghi nhận được các chi tiết cho vùng tối và vùng sáng mà với cách chụp thông thường sẽ không thể thực hiện được.

Nhìn chung, khi hỗ trợ HDR, video trên YouTube có thê sẽ sống động hơn, tinh tế hơn với hình ảnh chi tiết hơn. Với thông báo này của Kyncl, YouTube sẽ cùng tham gia với Amazon và Netflix trong việc hỗ trợ HDR, tuy nhiên chưa rõ thời điểm mạng xã hội video này chính thức áp dụng.

Theo Mashable

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay