• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

5 TV 4K giá rẻ cho mùa World Cup

TCL P62UF (giá từ 7,99 triệu đồng) 

Model 4K tới từ thương hiệu Trung Quốc có giá lần lượt 8 và 11 triệu đồng với các kích thước 40 và 50 inch. Ngoài màn hình độ phân giải 4K, sản phẩm còn được trang bị kết nối Internet, có thể cài đặt thêm ứng dụng nội dung, trò chơi từ kho ứng dụng riêng. Màn hình hỗ trợ công nghệ Micro Dimming, có sẵn chế độ hình ảnh Thể thao và hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby. 

Toshiba U6750 (giá từ 9,5 triệu đồng) 

Model 43 inch của Toshiba có lợi thế khi được tích hợp sẵn Chrome Cast, cho phép truyền nội dung, hình ảnh từ smartphone lên màn hình lớn của TV. Ngoài màn hình 4K sử dụng công nghệ IPS LCD, sản phẩm còn được trang bị loa hướng về trước với công nghệ DTS TruSurround được cho là làm cho âm thanh sống động hơn. 

Panasonic EX6000V (giá từ 11 triệu đồng) 

So với đối thủ đồng hương Toshiba, model 43 inch của Panasonic có giá chênh lệch khá nhiều. Tuy nhiên, đổi lại sản phẩm được trang bị màn hình 4K HDR, hỗ trợ công nghệ quét hình 4K 1500 Hz BMR. TV cũng có hệ thống loa công suất lớn 20 watt với công nghệ giả lập hiệu ứng vòm VR-Audio. Tuy nhiên, thiếu sót ở sản phẩm là không có chế độ riêng để xem thể thao. 

Sharp UE630X (giá từ 12 triệu đồng)

Đây là một trong những mẫu 4K 50 inch có giá thấp nhất trên thị trường hiện nay. Giống như Toshiba U6750, model 4K của Sharp cũng được tích hợp Google Cast để có thể chia sẻ không dây hình ảnh, âm thanh từ thiết bị di động lên TV. Ngoài ra, Sharp UE630X còn được trang bị công nghệ xử lý hình ảnh 4K Master Engine Pro, nâng cấp nội dung độ phân giải thường lên chuẩn 4K.

LG UJ632T (giá từ 11 triệu đồng) 

Đây là model 4K có giá thấp nhất của LG trên thị trường hiện nay, nhưng không phải là thấp nhất khi so với các đối thủ. Thiết kế viền màn hình mỏng, chân đế gọn là điểm nổi bật của sản phẩm. Bên cạnh đó, mẫu TV 4K này cũng được trang bị tấm nền IPS, hệ điều hành WebOS 3.5 với nhiều tính năng.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay