• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Yo, ứng dụng lạ lùng đang làm điên đảo cộng đồng mạng

Yo là một ứng dụng tin nhắn, trong đó người dùng có thể nhấn một nút và gửi cho nhau một thông báo có nội dung ngắn gọn là "yo". Ứng dụng này chỉ mất tám giờ để xây dựng và nó được đưa ra vào ngày Cá tháng Tư. Ban đầu, Apple từ chối đăng tải Yo bởi nó quá đơn giản. Nhưng nhờ sự đấu tranh của những người tạo ra Yo, nó cũng đã có mặt trên kho ứng dụng nổi tiếng của iOS.

Ứng dụng Yo

Ứng dụng Yo

Tuy nhiên không lâu sau đó, ứng dụng này đã gây nghiện thực sự cho nhiều người và đã có một báo cáo nói rằng Yo đã có hơn một triệu người sử dụng. Nhiều nhà đầu tư đã sẵn sàng bỏ hàng triệu đô la để phát triển ứng dụng này. Thậm chí sự nổi tiếng của Yo đã khiến ứng dụng này bị hack bởi một nhóm sinh viên Đại Học.

Một ứng dụng ngớ ngẩn

Một ứng dụng ngớ ngẩn

Có thể nói Yo là một ứng dụng thành công bởi sự đơn giản và ngớ ngẩn của nó. Bạn sẽ nghĩ gì khi một người nào đó gửi cho bạn một thông điệp ngắn gọn là "yo" mỗi ngày? Lúc đầu bạn sẽ cảm thấy thích thú và muốn gửi lại một thông điệp tương tự, đó cũng chính là nguyên nhân khiến Yo trở nên phổ biến.

... nhưng hút hàng triệu người dùng

... nhưng hút hàng triệu người dùng

Nhưng như các nhà xây dựng ứng dụng này đã dự đoán, tương lai của Yo hoàn toàn không chắc chắn và người dùng có thể bỏ rơi nó bất cứ lúc nào do đó họ không muốn hay đúng hơn là không dám đầu tư mạnh vào Yo. Dĩ nhiên đó cũng là chuyện ở tương lai còn trước mắt hàng triệu người vẫn đang nói "yo" hằng ngày.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay