• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Yahoo đóng cửa văn phòng tại Việt Nam

Mọi hoạt động của Yahoo tại ba thị trường Việt Nam, Malaysia và Indonesia đã giảm dần và dự kiến sẽ đóng cửa hoàn toàn vào cuối năm nay.


Yahoo từng thành lập công ty TNHH Yahoo! Việt Nam (gọi tắt là Yahoo! Việt Nam) vào tháng 11/2008

Theo trang Compaign Asia, đại diện Yahoo cho biết sẽ có nhiều nhân viên bị sa thải trong quyết định trên, tuy nhiên công ty cũng có kế hoạch điều chuyển một số nhân viên sang Singapore.

Trước đó, trang Techcrunch cũng cho biết Yahoo sẽ cắt giảm 25 nhân sự tại Việt Nam, 50 người ở Indonesia và 15 người ở Malaysia.

"Chúng tôi đã thông báo với các nhân viên của mình tại Indonesia và Malaysia rằng, chúng tôi đã đưa ra một quyết định khó khăn là đóng cửa văn phòng vào cuối năm nay", đại diện Yahoo nói. "Quyết định này là một phần nỗ lực trên toàn cầu của Yahoo nhằm sắp xếp hợp lý các hoạt động, để giúp chúng tôi vận hành nhanh nhạy hơn và hiệu quả hơn, sáng tạo hơn".

Quyết định này của Yahoo đến đúng lúc các mạng xã hội như Facebook và Twitter đang mở rộng nỗ lực tại ba thị trường này. Các sản phẩm và dịch vụ của Yahoo cho các thị trường này sẽ được tiếp tục hỗ trợ từ văn phòng khu vực của Yahoo ở Singapore.

Tại Việt Nam, Yahoo thành lập văn phòng đại diện đầu tiên ở TP Hồ Chí Minh vào năm 2007 và chính thức thành lập công ty TNHH Yahoo Việt Nam (gọi tắt là Yahoo Việt Nam) vào tháng 11/2008.

Theo Campaign Asia

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay