• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Yahoo ấn định ngày khai tử ứng dụng chat huyền thoại một thời

Yahoo Messenger trong tâm trí của những thế hệ 8x hay 9x có lẽ sẽ không bao giờ phai đi, nhưng cuộc vui nào cũng tới lúc tàn. Chậm phát triển và thay đổi, Yahoo Messenger cuối cùng đã đối mặt với thất bại ê chề trước các đối thủ, bản thân công ty Yahoo cũng đang phải "chật vật" để tồn tại và không còn khả năng duy trì dịch vụ này. 

Xem thêm: Ôn lại kỉ niệm: Nick Yahoo hồi 'sửu nhi' của bạn là gì?

Chính vì những khó khăn, ứng dụng Yahoo Messenger (cũ) sẽ bị khai tử chính thức từ ngày 05/08.

Yahoo Messenger lần đầu ra mắt vào thập niên 90, với chữ Y làm icon. Di sản của Yahoo Messenger để lại cũng rất lớn cho sự phát triển của dịch vụ chat trong khu vực Châu Á. Với sự ra mắt của nền tảng Messenger mới, hỗ trợ đa nền tảng tốt hơn và trang bị nhiều tính năng mạnh mẽ hơn, có lẽ Yahoo Messenger cũ kỹ đã không còn đất sống.

Messenger

"Vào tháng 12 năm 2015, chúng tôi đã công bố phiên bản Yahoo Messenger mới hoàn toàn cho di động, web và tích hợp trong Yahoo Mail, phát triển dựa trên nền tảng hiện đại", Yahoo cho biết, "Chúng tôi khuyến nghị tất cả người dùng hoàn tất việc chuyển đổi lên Yahoo Messenger mới khi thời điểm ngưng hỗ trợ nền tảng cũ sắp đến vào ngày 05 tháng 8, 2016".

Bên cạnh Yahoo Messenger cũ, công ty cũng quyết định xóa xổ Yahoo Recommends từ ngày 01/09, đây là công cụ giúp dò website thứ ba để cung cấp nội dung số.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay