• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Windows Phone 8.1 sẽ có thêm tùy chọn kích thước Live Tile "lớn"

Nawzil, người từng tiết lộ nhiều thông tin về Microsoft, vừa cho biết rằng Windows Phone 8.1 sẽ có một tùy chọn kích thước mới dành cho các ô Live Tile mang tên "Large". Nếu thông tin này là chính xác thì nền tảng di động mới của Microsoft sẽ cho phép chúng ta tùy biến những ô Tile với tổng cộng 4 kiểu khác nhau: nhỏ, trung bình, dài và lớn. Thực chất thì trên Windows 8.1 dành cho máy tính Microsoft cũng đã bổ sung tùy chọn Tile dạng "Large" rồi và nó lớn bằng bốn ô kích thước trung bình ghép lại với nhau. Hồi năm 2011 khi Windows Phone 8 chưa ra đời, chúng ta cũng từng thấy một slide rò rỉ (ở bên dưới bài viết) cho thấy ý tưởng của Microsoft về việc sử dụng Tile với kích cỡ lớn.



Trong một thông tin liên quan, phóng viên Tom Waren đến từ trang The Verge tiết lộ thêm rằng Windows Phone sắp có bàn phím swype, tức kiểu trượt ngón tay trên bàn phím để nhập liệu nhằm tiết kiệm thời gian, chúng ta sẽ không cần gõ từng phím riêng lẻ. Waren không đề cập rõ là swype có xuất hiện trên Windows Phone 8.1 hay không, anh chỉ nói đến nó một cách chung chung trong phần bình luận của một bài viết. Swype đã xuất hiện cách đây khá lâu trên Android dưới dạng một app độc lập, sau này Google có tích hợp sẵn vào bàn phím của hệ thống.

Windows Phone 8.1 được cho là sẽ xuất hiện tại hội nghị BUILD 2014 dành cho lập trình viên sắp được Microsoft tổ chức vào đầu tháng 4 tới đây. Mới hôm qua chúng ta cũng thấy giao diện của trung tâm thông báo với tên gọi "Action Center", còn trước đó thì có tin rò rỉ nói rằng Windows Phone 8.1 sẽ dùng phím back, Start và search ảo. Bản cập nhật này còn bao gồm một "cô trợ lý ảo" có khả năng tương tác bằng giọng nói và sẽ dùng dữ liệu địa điểm từ Foursquare để hoạt động.

Ảnh rò rỉ từ năm 2011
windows-phone-8-large-tiles_thumb1.
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay