• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Windows 10 Spring Creators Update sẽ được tung ra trễ hơn dự kiến

Bản cập nhật lớn tiếp theo của hệ điều hành Windows 10 nhiều khả năng đã gặp phải sự cố và buộc phải lùi ngày ra mắt.

Chưa rõ thông tin lý do tại sao, và bản thân Microsoft cũng chưa từng xác nhận sẽ tung ra bản cập nhật Spring Creators Update vào ngày 10/04, nhưng theo Softpedia, những tin nhắn bí ẩn được đăng tải trực tuyến bởi một số người có liên quan cho thấy rằng phiên bản mới dành cho hệ điều hành này đúng là sẽ ra mắt muộn hơn so với dự kiến.

Tuy nhiên, Microsoft đã tung ra bản cập nhật nhỏ đầu tiên trong chuỗi cập nhật Spring Creators vào ngày 10/04 vừa qua với mã hiệu KB4100375. Bản cập nhật này sửa hàng loạt lỗi và giải quyết những vấn đề bảo mật xuất hiện trên các phiên bản Windows 10 trước đây.

Sẽ bắt đầu triển khai cập nhật vào cuối tháng này

Hiện chúng ta vẫn chưa biết chính xác lý do tại sao Microsoft trì hoãn thời gian tung ra bản cập nhật này. Nhiều khả năng hãng đã phát hiện một lỗi nghiêm trọng nào đó vào phút cuối, nhưng trên thực tế thì các hệ thống đang chạy phiên bản thử nghiệm của Spring Creators Update đều cho thấy trải nghiệm khá mượt mà và hoàn chỉnh.

Như thường lệ, những bản cập nhật lớn của Windows 10 sẽ được triển khai theo từng đợt, tức là không phải mọi người dùng sẽ được "lên đời" vào cùng một thời điểm. Việc triển khai của Microsoft có thể kéo dài tới 3 tháng, nên sự cố này (nếu có) cũng không thực sự làm ảnh hưởng đến lịch trình phát triển của hãng.

Đợt cập nhật đầu tiên dự kiến sẽ được Microsoft thực hiện vào cuối tháng này.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay