• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Windows 10 lậu vẫn sẽ bị đóng dấu Water Mark

Microsoft vừa cho biết các máy tính sử dụng Windows 7, Windows 8 lậu khi nâng cấp lên Windows 10 sẽ hiển thị một dòng chữ mờ (watermark) ở góc dưới màn hình, nhắc nhở người dùng rằng "bạn đang xài Windows lậu!"


Cách đây 2 tháng, Microsoft đã công bố tất cả máy tính chạy Windows 7, Windows 8 đều có thể nâng cấp hoàn toàn miễn phí lên Windows 10, kể cả những máy dùng bản Win lậu (không chính hãng). Tuy nhiên chỉ sau đó ít lâu, Microsoft đã đính chính lại thông tin của mình rằng những máy tính chạy Windows 7, Windows 8 lậu sau khi nâng cấp lên Windows 10 vẫn là lậu (không chính hãng). Và mới đây nhất, Microsoft đã tuyên bố một thông tin khá sốc: Bạn vẫn phải trả tiền nếu muốn bản Windows lậu của mình nâng cấp lên Windows 10 một cách suôn sẻ.

Như vậy, Windows 10 sẽ không hoàn toàn miễn phí nếu bạn nâng cấp từ một bản Windows lậu. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng vì Microsoft đã hợp tác với các hãng OEM để cung cấp những chương trình nâng cấp "rất hấp dẫn" dành cho người dùng Windows lậu có nhu cầu nâng cấp lên Windows 10 bản quyền. Sau khi nâng cấp từ Windows lậu lên Windows 10, nếu hệ điều hành phát hiện máy tính của bạn sử dụng phần mềm Windows không chính hãng, máy sẽ hiển thị một dòng chữ mờ (watermark) ở phía dưới góc màn hình (giống Windows 7 hay Windows 8 hiện tại) nhằm thông báo cho họ biết rằng mình đang xài một bản Windows không chính hãng. Trong trường hợp này, bạn có thể trả hoặc nâng cấp máy mới tại các cửa hàng của nhà sản xuất chiếc máy đó với giá ưu đãi.

Windows 10 lậu sẽ chỉ nhận được các bản update cốt lõi của phần mềm, ngoài ra các bản cập nhật tùy chọn khác của Microsoft sẽ không thể tải về và cài đặt trên Windows 10 lậu được. Microsoft cũng cho biết thêm Windows 10 lậu "có nguy cơ cao đối với các phần mềm độc hại, lừa đảo, ăn cắp thông tin cá nhân cũng như hiệu suất hoạt động thấp hơn cùng các tính năng sẽ hoạt động không ổn định".

http://vnreview.vn/tin-tuc-kinh-doanh/-/view_content/content/1548828/windows-10-lau-van-se-bi-dong-dau-phan-biet-doi-xu#page=1

Theo PCWorld

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay