• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Windows 10 đã có 18,5 triệu người dùng

Vào lúc cao điểm nhất, cứ mỗi giây lại có 1500 máy tính cài đặt Windows 10. Theo thống kê, đã có 18,5 triệu người dùng tải về Windows 10 vào cuối tuần qua.

Cuối tuần qua, Windows 10 đã thu hút được thêm 4,5 triệu người dùng tải về thông qua công cụ cập nhật Windows Update và các bản cài ISO.

Như vậy tính theo tỷ lệ cài đặt, cứ mỗi giây lại có 1500 máy được cài đặt hệ điều hành Windows 10. Hiện tại, Microsoft cũng đang tiến hành mở rộng chương trình nâng cấp tới nhiều quốc gia trên thế giới.

Số lượt tải về trong những ngày qua cho thấy sức hút lớn mà Windows 10 đã tạo ra được với cộng đồng người dùng. Đồng thời, con số này cũng phần nào thể hiện sự đánh giá tích cực khi đã có rất nhiều người dùng không ngần ngại nâng cấp lên Windows 10.

Chiến thuật phát hành miễn phí hệ điều hành Windows 10 tới với nhiều người dùng từ Windows 7 trở lên là một bước đi khá khôn ngoan của gã khổng lồ xứ Redmond. Chính điều này đã lôi kéo đông đảo người dùng tham gia tải về Windows 10.

Đây có lẽ sẽ là một chiến thắng lớn của Microsoft kể từ khi "thất bại nặng nề" với hệ điều hành Windows 8. Nhiều khả năng lượng người dùng sẽ còn tăng nhanh hơn nữa trong những đợt phát hành Windows 10 sắp tới.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay