• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Windows 10 đã cho phép kết nối trợ lý ảo Cortana với Gmail

Microsoft đã lặng lẽ phát hành bản cập nhật mới cho phép người dùng có thể kết nối và tìm nội dung thư trong Gmail thông qua Cortana.

Điều này cũng đồng nghĩa, giờ đây bạn đã có thể ra lệnh cho Cortana đọc nội dung thư, lịch và địa chỉ liên lạc trong Gmail. Đây là một động thái rất đáng hoan nghênh của Microsoft trong việc kết nối người dùng với các dịch vụ bên thứ ba.

Hiện tại tính năng mới chỉ có sẵn cho người dùng tại Mỹ và chưa rõ khi nào Microsoft sẽ phát hành rộng rãi nó trên toàn cầu.

Cortana sẽ hỗ trợ tài khoản không phải của Microsoft

Thiết lập Gmail trong Cortana khá đơn giản và chỉ cần mất vài thao tác. Trước hết hãy khởi động Cortana, nhấp vào menu cài đặt và mở tùy chọn Notebook. Sau đó di chuyển tới mục Connected Services > Add a new service và chọn Gmail trong danh sách.

Cortana sẽ yêu cầu bạn xác nhận các chứng chỉ của Google để trợ lý ảo có thể truy cập và quản lý các thông tin như email, danh bạ và lịch, địa chỉ liên hệ hay cả file Google Drive.

Cortana sẽ yêu cầu người dùng phải cấp quyền truy cập thông tin tài khoản Google

Tất nhiên không chỉ có Cortana trên máy tính có thể đọc dữ liệu tài khoản Google, các sản phẩm ví dụ như loa Harman Kardon Invoke tích hợp trợ lý ảo Cortana cũng có thể ra lệnh tìm kiếm, truy cập thông tin như lịch.

Cortana hiện cũng hỗ trợ các tài khoản dịch vụ khác như Knowmail, LinkedIn, Office 365, Outlook.com, Wunderlist, và Dynamics CRM.

Hy vọng người dùng Windows 10 toàn cầu sẽ sớm có thể sử dụng tính năng trên trong thời gian tới.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay