• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Windows 10 chuẩn bị được tích hợp tính năng tăng tốc chip Intel Skylake

Tin mừng dành cho những người đang sử dụng vi xử lý Skylake của Intel: Tính năng Speed Shift sắp sửa được tích hợp vào Windows 10 để mang tới hiệu năng ấn tượng cho PC của bạn.

Tin mừng dành cho những người đang sử dụng vi xử lý Skylake của Intel: Tính năng Speed Shift sắp sửa được tích hợp vào Windows 10 để mang tới hiệu năng ấn tượng cho PC của bạn.

Nếu đang sử dụng vi xử lý thế hệ Skylake mới nhất của Intel thì bạn cần phải biết về công nghệ Speed Shift: đây là một phần trong các tính năng tăng cường hiệu năng mà Intel đã thực hiện trên Skylake, cho phép CPU có thể "lên số" bằng cách chuyển đổi giữa các mức xung nhịp một cách nhanh chóng hơn. Khác với các công nghệ cũ, chính CPU sẽ đảm nhiệm vai trò thay đổi xung nhịp thay cho hệ điều hành.

Theo mô tả của Intel, vi xử lý Skylake có thể "lựa chọn một trong các mức xung nhịp hoạt động và điện thế tốt nhất để tối ưu hiệu năng và mức tiêu thụ điện hiệu quả". Trong các tác vụ đơn luồng, Intel hứa hẹn rằng công nghệ này sẽ mang tới "độ nhạy nhanh hơn đáng kể", ví dụ như tác vụ lướt web đơn giản sẽ được tăng tốc nhờ Speed Shift.

Speed Shift vẫn đòi hỏi phải được hỗ trợ bởi hệ điều hành, nhưng tin mừng là tính năng này sẽ được sớm hỗ trợ trên Windows 10. Tính năng này dự kiến được Microsoft đưa ra vào bản cập nhật lớn sắp tới của Windows. Theo dự kiến, bản cập nhật này sẽ được ra mắt trong tháng 11 hoặc một khung thời gian muộn hơn, mang tới nhiều tính năng mới vốn ban đầu được lên kế hoạch cho bản Windows 10 gốc nhưng lại không kịp ngày phát hành vào tháng 7 vừa qua.

Thử nghiệm thực tế của Anandtech với công nghệ Speed Shift cho thấy vi xử lý Core i7-6600U sẽ được tăng cường hiệu năng đáng kể khi bật Speed Shift, đặc biệt là với các tác vụ như chỉnh sửa ảnh trên Picasa.

Theo TechRadar

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay