• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Website Nokia Việt Nam chuyển hướng về Microsoft

Sau khi thương vụ sát nhập giữa Nokia và Microsoft được hoàn tất, đã có hàng loạt các dấu hiệu cho thấy cái tên Nokia trước kia rồi đây sẽ chỉ còn là dĩ vãng trên thị trường. Bên cạnh việc hàng loạt biển hiệu của Nokia tại Việt Nam bị gỡ xuống, thay vào đó là những biển hiệu mới của Microsoft được mọc lên, mới đây website chính thức của Nokia tại Việt Nam cũng đã chuyển qua địa chỉ mới.

ADVERTISEMENT

Theo đó, thay vì địa chỉ www.nokia.com/vn-vi/ vốn đã quá quen thuộc với các tín đồ của hãng điện thoại Phần Lan, giờ đây khi truy cập vào trang web này, các thông tin không còn hiện lên mà thay vào đó là một chỉ dẫn đến Website mới. Mọi cú click chuột liên quan đến mảng Thiết bị & Dịch vụ đều được chuyển đến một ngôi nhà mới nằm tại đường dẫn www.microsoft.com/vi-vn/di-dong/.

Website chính thức của Nokia Việt Nam đã bị Microsoft khai tử

Trên đường phố, những biển hiệu của Nokia trước kia đang dần được thay thế bằng các biển hiệu của Microsoft (Ảnh: Internet)

Đây là bước chuyển đổi tiếp theo của Microsoft Việt Nam sau khi đã gỡ xuống hàng loạt các biển hiệu liên quan đến Nokia trước đó. Điều này là hoàn toàn sau khi thương vụ sát nhập giữa 2 bên đã hoàn thành. Tuy nhiên, với các tín đồ của Nokia tại Việt Nam vốn đã quá quen thuộc với địa chỉ www.nokia.com/vn-vi/, chắc chắn họ cũng sẽ không tránh khỏi phần nào lạ lẫm và tiếc nuối.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay