• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Website không sử dụng HTTPS sẽ sớm giảm hạng trên Google

Trong một nỗ lực để bảo vệ người dùng internet bởi các cuộc tấn công trên mạng, Google cho biết công ty sẽ ưu tiên những website sử dụng liên kết an toàn HTTPS ngay cả khi họ không có bất kỳ liên kết nào trỏ tới chúng.

Thông thường những người làm SEO thường dùng một số thủ thuật để tăng hạng website trong kết quả tìm kiếm của Google, bao gồm cả những website độc hại, nguy cơ lây nhiễm mã độc cao. Google bắt đầu áp dụng hiển thị kết quả những website sử dụng HTTPS đặc biệt hơn trong danh sách vào năm trước, hiện tại họ sẽ tiếp tục tìm cách ưu tiên để HTTPS trở thành tiêu chuẩn cho công cụ tìm kiếm.

Trong thời gian tới, những website chỉ sử dụng HTTP sẽ giảm hạng trong danh sách tìm kiếm, điều này được thực hiện nhờ việc thay đổi thuật toán. Google nói rằng bảo mật người dùng luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu, các dịch vụ như Gmail hay YouTube đều đã sử dụng kết nối an toàn HTTPS một thời gian dài, và họ hi vọng những người phát triển web sẽ quan tâm tới điều này.

Google cho rằng duyệt web nên là trải nghiệm riêng tư giữa người sử dụng và các trang web, nó không dành cho các đối tượng nghe trộm, tấn công hoặc lấy cắp dữ liệu. Đó là lý do Google xúc tiến triển khai HTTPS ở tất cả dịch vụ.

Nếu như người dùng tìm kiếm được hai website có nội dung giống nhau, website nào sử dụng HTTPS sẽ được ưu tiên lên trước nếu không vi phạm điều khoản, không quan trọng vấn đề nội dung ở đâu được đăng tải trước.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay