• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

VIDERE 35mm: Máy ảnh DIY độc đáo sử dụng film 35mm

VIDERE 35mm là chiếc máy ảnh lỗ kim DIY do Kelly Angood thực hiện. Đây là dự án thứ ba của cô về máy ánh lỗ kim. Các dự án này trước đây của Kelly Angood cũng đã đạt được những thành công nhất định.

PetaPixel cho biết dự án này được đưa lên Kickstarter Gold vào ngày 20/06 vừa rồi và đã thu được số tiền gây quỹ hơn 7.000 USD.

Ở thời gian này, Angood vẫn đang gây quỹ cho một con quay của bộ kit camera VIDERE đầu tiên có từ năm 2013. Chiếc camera đời đầu này đã đạt được hơn 44.000 USD. Bộ kit mới này sẽ được bán với giá từ 35 USD (khoảng 800.000 đồng) và sẽ được giao vào đầu tháng 12 năm nay. Bạn sẽ mất ít nhất 1 tiếng đồng hồ để lắp ráp chiếc máy.

Nhiều người ủng hộ cho dự án gốc trước đây của cô sẽ thắc mắc rằng chiếc máy mới này có gì nổi bật. Bởi ở cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ thấy cả 2 chiếc trông rất giống nhau. Thật ra, một trong những thay đổi đáng chú ý nhất là việc thay thế sử dụng film medium format bằng film 35mm, điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng sử dụng chiếc máy hơn, kể cả việc tráng và rửa film.

Angood đã xây dựng lại hệ thống chống lọt sáng cùng cơ chế đồng bồ phim nằm bên trong cho phiên bản nâng cấp này. Ngoài ra cô cũng cải thiện độ bền và khả năng sử dụng bằng kỹ thuật in 3D, thậm chí là thêm vào lỗ gắn tripod.

Về màn trập, nó sẽ "cực kì bền" với việc sử dụng miếng nhôm lỗ kim 0,2mm được cắt bằng laser.

Và hơn tất cả, nó nhỏ hơn 30% so với phiên bản gốc, vì thế, bộ kit này sẽ trông mảnh mai và thời trang hơn so với trước đây.

Để ủng hộ cho dự án này, bạn có thể truy cập vào đây.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay