• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

USB Type-C đặc biệt có thể phát hiện lỗi cáp sạc

Mẫu USB Type-C đặc biệt của hãng Satechi chắc chắn sẽ là thiết bị công nghệ nhỏ gọn tuyệt vời dành cho những người dùng đang tập làm quen với các thiết bị hỗ trợ chuẩn sạc USB Type-C như mẫu MacBook 12 inch của Apple.

Hãng sản xuất phụ kiện đình đám nước Mỹ Satechi vừa cho ra mắt mẫu phụ kiện USB Type-C đặc biệt có tên USB-C Power Meter, sản phẩm có khả năng phát hiện cáp sạc, pin hoặc bộ sạc bị lỗi trước khi người dùng gián tiếp gây hại tới phần cứng của máy tính có hỗ trợ chuẩn sạc USB Type-C mới.

Theo 9to5google, bằng phương pháp đo điện áp, dòng điện và hiệu điện thế đầu vào theo thời gian, USB-C Power Meter có thể cung cấp thông tin về dây cáp sạc hoặc các phụ kiện máy tính khác có còn hoạt động hay không.

Sản phẩm khá nhỏ gọn và có tính di động cao. Thông qua màn hình hiển thị, người dùng dễ dàng nắm bắt được mọi trạng thái của thiết bị kết nối, dòng điện gồm chỉ số Volt (hiệu điện thế), Ampe (cường độ dòng điện) hay miliampe mỗi giờ ngay trên thiết bị trước khi đi vào máy tính, laptop. USB-C Power Meter không làm gián đoạn quá trình sử dụng các phụ kiện chuẩn USB Type-C khác.

Satechi USB-C Power Meter có giá bán khoảng 30 USD (khoảng 678 ngàn đồng) và được bán sẵn qua trang web của Satechi hoặc Amazon cùng nhiều kênh bán hàng trực tuyến khác.

Video giới thiệu sản phẩm

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay