• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Ứng dụng Prisma cho Android đã có nút Save

Nhà phát triển Prisma đã công bố một bản cập nhật cho ứng dụng Prisma ngay sau khi nó xuất hiện trên Android. Bản cập nhật sẽ khắc phục việc Prisma thiếu đi tính năng Save (lưu) ảnh.

Prisma cho Android cập nhật nhanh nút "Save"

Chưa kịp vui mừng khi Prisma xuất hiện trên Android, người dùng đã phát hiện ra rằng sau khi "chế ảnh" họ không tài nào lưu trữ trực tiếp được lên thiết bị. Thay vào đó, họ phải lựa chọn chia sẻ những ảnh này lên các ứng dụng xã hội như Facebook, Twitter… rồi sau đó mới download ngược về thiết bị của mình. Nhiều người cho rằng ứng dụng chẳng khác nào đánh đố họ.

Sau khi nhận các phản hồi từ người dùng, nhà phát hành đã ngay lập tức tung ra một bản cập nhật để bổ sung nút "save" cho ứng dụng. Đồng thời, bản cập nhật này cũng fix một số lỗi nhỏ cho phiên bản Prisma trên Android.

Được phát hành lần đầu tiên trên iOS hồi tháng Sáu, Prisma nhanh chóng tạo ra cơn sốt trong cộng đồng người dùng. Khác với các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh khác, Prisma sử dụng các bộ lọc với sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo (AI) cùng các thuật toán để vẽ lại các hình ảnh đã chụp và biến chúng thành các tác phẩm nghệ thuật thật sự.

Chỉ sau một thời gian ngắn, Prisma đã trở thành một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh được yêu thích nhất trên iOS. Các chuyên gia dự đoán Prisma cũng sẽ nhanh chóng làm được điều tương tự trên Android trong thời gian tới.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay