• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

UE Roll, mẫu loa di động độc đáo với giá 99 USD

UE Roll là sản phẩm loa di động độc đáo với thiết kế dạng tròn dẹt, nhiều tùy chọn màu sắc, kết nối Bluetooth cùng khả năng chống nước với giá 99 USD.


Không giống như những chiếc loa di động khác có dạng hình hộp hoặc hình tròn, loa UE Roll có hình dáng tròn dẹp khá độc đáo với đường kính 135mm và chiều cao 40mm, nếu tính ra thì kích thước này là không hề nhỏ nhưng vừa đủ để mang theo bên mình. Loa còn có một dây đeo để bạn có thể móc vào bất kỳ chỗ nào mà mình thích. Loa được trang bị kết nối Bluetooth cùng khả năng hoạt động lên tới 9 tiếng liên tục.

Một tính năng độc đáo khác của loa UE Roll đó là khả năng kết nối nhiều loa lại với nhau để phát nhạc nếu bạn bè của bạn cũng sử dụng loa UE Roll này, chỉ cần bật ứng dụng của UE trên chiếc smartphone của mình và sử dụng chức năng lập nhóm thì lập tức những chiếc loa UE Roll sẽ kết nối với nhau để phát cùng 1 bản nhạc, do có hình dáng 360 độ âm thanh phát ra từ loa sẽ sống động hơn.

Theo thông số của UE (hãng sản xuất UE Roll) thì Roll có mức áp suất âm thanh tối đa lên đến 85 dBA cùng khả năng phát nhạc ở dải tần 180Hz đến 20kHz nên bạn có thể phát những bản nhạc chất lượng cao thông qua chiếc loa này. Ngoài ra, UE Roll còn được trang bị khả năng chống nước IPX7 nên bạn có thể dìm loa dưới nước ở độ sâu 1m trong vòng nửa tiếng.

Loa được bán trực tuyến với giá 99 USD (gần 2,2 triệu đồng) và hiện đã có thể đặt hàng trên website của UE ngay bây giờ.

Theo Android Authority

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/1577210/ue-roll-mau-loa-di-dong-doc-dao-voi-gia-99-usd

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay