• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

UC Browser vượt ngưỡng 500 triệu người dùng toàn cầu

UC Browser tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu về số người dùng trong các trình duyệt do bên thứ ba phát triển hiện nay.Trong số 500 triệu người dùng trình duyệt UC, có tới 300 triệu người sử dụng hệ điều hành Android. Là trình duyệt số 1 ở thị trường Trung Quốc và Ấn Độ, hai nước có dân số đông nhất thế giới cũng như đạt tỷ lệ tăng trưởng nhanh ở các thị trường khác, UC Browser đang bước từng bước chắc chắn trên con đường hoàn thành sứ mệnh cung cấp dịch vụ internet di động cho hàng tỉ người dùng trên khắp thế giới.

Số liệu của UCWeb về số người dùng thường xuyên hàng quý , tháng 3 năm 2014.

Thành tựu mới: trên 500 triệu người dùng

Theo công ty nghiên cứu thị trường iResearch, UC Browser thống lĩnh thị trường trình duyệt di động Trung Quốc với trên 65% thị phần (theo số liệu người dùng thường xuyên hàng tháng trên Android và iOS). UC Browser cũng là trình duyệt phổ biến ở các nước nằm ở phía bên kia dãy Himalayas. Số liệu của StatCounter cho thấy UC Browser dẫn đầu thị trường Ấn Độ với 32% thị phần. Trung Quốc hiện có trên 618 triệu người dùng internet với 80% là người dùng internet di động, còn số người dùng internet di động ở Ấn Độ dự báo sẽ đạt 185 triệu vào tháng 6 năm 2014.

Trình duyệt UC Browser vượt ngưỡng 500 triệu người dùng toàn cầu

Kênh Truyện thông minh trên trình duyệt UC Browser cho người dùng tại Việt Nam

Thành công ở Trung Quốc và Ấn Độ đã giúp UCWeb có thêm kinh nghiệm và động lực để phát triển sản phẩm ra thị trường toàn cầu. Chỉ trong năm ngoái, UC Browser đã phát triển mạnh mẽ ở các nước có tốc độ tăng trưởng internet nhanh nhất là Nga, Indonesia, Việt Nam và Mỹ. Tính đến nay, UC Browser đã có trên 10% thị phần tại 10 quốc gia trên toàn thế giới.

Hình ảnh mới, Sứ mệnh mới

Để kỷ niệm bước ngoặt trọng đại này, UC Browser giới thiệu hình ảnh thương hiệu mới, chú sóc với dáng vẻ thông minh và nhanh nhẹn hơn. Đây cũng là cam kết về trải nghiệm của trình duyệt UC với người dùng toàn cầu.

Trình duyệt UC Browser vượt ngưỡng 500 triệu người dùng toàn cầu

 Hình ảnh mới của trình duyệt UC Browser

Bên cạnh đó, sứ mệnh của UC Browser là cung cấp cho người dùng không chỉ một công cụ duyệt web mà là một nền tảng nội dung và dịch vụ phong phú được thiết kế đặc thù cho từng vùng lãnh thổ với thông điệp “Tất cả trong một trình duyệt web cực nhanh”. Mới đây, UC Browser đã giới thiệu kênh Truyện thông minh trên trình duyệt cho người dùng tại Việt Nam. Giao diện trình duyệt tự động điều chỉnh các trang khi đọc khiến người dùng có cảm giác như đang sử dụng một ứng dụng E-reader. Ngoài ra bạn còn có thể thay đổi kích thước phông chữ, màu màn hình hay bật chế độ ban đêm để bảo vệ mắt khi đọc.

Trình duyệt UC Browser vượt ngưỡng 500 triệu người dùng toàn cầu Kênh Truyện thông minh trên trình duyệt UC Browser 

Tầm nhìn mới: Hệ sinh thái rộng lớn hơn

UC Browser coi trọng mối quan hệ đối tác để cùng phát triển một hệ sinh thái toàn diện trên nền tảng di động. Với hơn 500 triệu người dùng toàn cầu, UC Browser đang hợp tác với 5,000 đối tác - nhà cung cấp dịch vụ online, nhà phát triển game và ứng dụng, và gian hàng thương mại điện tử để giúp tối ưu hoạt động quảng bá thương hiệu và kênh phân phối của đối tác.

Hơn nữa, ngoài điện thoại thông minh và máy tính bảng, UCWeb còn có kế hoạch đưa UC Browser lên nhiều thiết bị màn hình hơn. Vào đầu tháng 3 vừa qua, trình duyệt UC dành cho TV (phiên bản Trung Quốc) đã được giới thiệu với các tính năng như dễ dàng truy cập video trực tuyến, mua sắm trực tuyến qua TV và tiện ích để biến điện thoại của bạn thành chiếc điều khiển TV từ xa. Trình duyệt cũng tận dụng sức mạnh của công nghệ đám mây cho phép người dùng đồng bộ hóa các thiết lập và đánh dấu (bookmark) trên các thiết bị khác nhau.

Về UCWeb

UCWeb Inc. (UCWeb) là một trong những nhà cung cấp công nghệ phần mềm internet di động và các dịch vụ ứng dụng hàng đầu thế giới. Kể từ khi thành lập vào năm 2004, UCWeb đã cung cấp cho hơn một tỷ người dùng trên khắp thế giới trải nghiệm cảm giác duyệt web tuyệt vời hơn.

UC Browser, sản phẩm chủ lực của UCWeb với hơn 500 triệu người dùng toàn cầu, là trình duyệt thích hợp dùng trên hơn 3000 mẫu điện thoại di động của hơn 200 nhà sản xuất điện thoại di động. Ngoài ra, UC Browser còn tương thích với hầu hết các hệ điều hành như Symbian, Android, iOS, Windows Mobile, Win CE, Java, MTK, và Blackberry. Trình duyệt hiện có 11 ngôn ngữ trong đó có tiếng Anh, tiếng Nga, Indonesia và tiếng Việt.

Để biết thêm thông tin về trình duyệt UC Browser vui lòng truy cập www.ucweb.com
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay