• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Uber thay logo mới, người dùng chê xấu

Logo mới của Uber dù bắt mắt, nhiều màu sắc hơn nhưng có vẻ không nhiều người cảm thấy thích thú với nó.

Trang tin The Verge cho biết nếu cập nhật ứng dụng gọi taxi Uber trên các thiết bị di động ngay bây giờ, bạn sẽ thấy biểu tượng chữ U trên nền đen quen thuộc đã được thay thế thành một… vòng tròn với một ô vuông ở chính giữa, cùng màu nền với nhiều họa tiết sặc sỡ.

Uber gọi ô vuông này là "bit", "bit" sẽ giúp Uber dễ dàng hơn trong việc bổ sung nó vào các sản phẩm hoặc danh mục đầu tư mới của mình trong tương lai. Thiết kế mới cho website và các ứng dụng của hãng cũng sẽ có "bit", đây chính là dấu hiệu để bạn nhận ra các dịch vụ sau này là của Uber, bởi tất cả logo của hãng này đều sẽ có ô vuông.


Biểu tượng ứng dụng Uber cho người dùng (trái) và dành cho đối tác (phải)

Không chỉ vận chuyển người, Uber hiện đang có kế hoạch mở rộng sang các loại hình vận chuyển khác, như dịch vụ giao thức ăn UberEats, vì vậy việc thay đổi logo nhận diện thương hiệu là một bước đi đúng đắn của hãng.

Trong thông cáo báo chí của mình, CEO Uber Travis Kalanick cho biết: "Sự thay đổi này nhằm kỷ niệm cho các công nghệ của chúng tôi, cũng như các thành phố mà chúng tôi đang hoạt động.". Màu nền của Uber dành cho các khu vực sẽ có màu sắc, họa tiết khác nhau dựa trên văn hóa, bản sắc của từng thành phố riêng biệt. "Nhóm nghiên cứu của chúng tôi đã dành nhiều thời gian nghiên cứu về kiến trúc, trang phục, phong cảnh, nghệ thuật và người dân ở từng đất nước để mang bản sắc khu vực đến logo của Uber.", Kalanick nói thêm.

Font chữ của Uber cũng được thay đổi, chữ U cách điệu đã được thay thế đồng bộ hơn với Font chữ mới. Song theo Business Insider, chỉ ít lâu sau khi Uber công bố logo mới, cộng đồng Twitter đã "dậy sóng" vì logo mới được cho là… quá xấu.

Tất nhiên, Uber không phải trường hợp duy nhất bị chỉ trích kịch liệt sau khi công bố logo mới, trước đây dịch vụ Spotify cũng từng bị như vậy khi thay đổi màu sắc logo của họ trên ứng dụng cho di động.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay