• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Uber chính thức cung cấp dịch vụ ship hàng tại Hà Nội và TP.HCM

Uber Việt Nam vừa công bố việc chính thức cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hoá bằng xe máy tại hai thị trường Hà Nội và TP.HCM với tên gọi UberDELIVER, giá cước 15.000 đồng cho 2km đầu tiên.  

 

Để sử dụng, người dùng cần tải ứng dụng Uber, chọn mục UberDELIVER (hay trước đây còn được gọi là UberSHIP), nhập địa điểm muốn giao hàng và nhấn nút gọi xe. Một đối tác tài xế uberMOTO sẽ đến nhận gói hàng và chuyển đi. Theo Uber Việt Nam, việc gửi một kiện hàng cũng đơn giản như đặt một chuyến đi Uber thông thường.

Cước phí cho dịch vụ ship hàng này được Uber Việt Nam áp dụng là 15.000 đồng cho 2 km đầu tiên và 5.000 đồng cho mỗi km tiếp theo.

Theo Uber Việt Nam, các tài xế là những người có kinh nghiệm, tiêu chuẩn "6 sao". Với công nghệ định vị trực tuyến, khách hàng sẽ luôn thấy được vị trí của tài xế trên ứng dụng. Địa điểm hiển thị rõ ràng sẽ giúp cho quá trình nhận hàng và vận chuyển thêm thuận lợi.

Hiện phía Uber chưa công bố cụ thể các trách nhiệm trong trường hợp xảy ra rủi ro cho kiện hàng trong quá trình vận chuyển (như các yếu tố chủ quan liên quan đến tài xế như rơi vỡ, thất lạc…).

Trước Uber, Grab cũng đã triển khai dịch vụ giao hàng nhanh tại Việt Nam với tên gọi GrabExpress. Dịch vụ này của Grab có mặt tại TP.HCM từ năm 2015 và chính thức cung cấp tại Hà Nội từ đầu tháng 3/2017, cước phí áp dụng cũng tương đương với mức Uber vừa công bố.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay