• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Trong tháng này, Việt Nam sẽ có mạng 4G?

Theo đó, ông Đỗ Minh Phương, Phó Tổng giám đốc Viettel cho biết, hãng này đã nộp đơn xin phép Bộ TT&TT cho tiến hành thử nghiệm 4G từ tháng 10/2015. Như vậy, nếu được Bộ TT&TT cho phép thì ngay trong tháng này, hãng sẽ triển khai 4G tại các thành phố lớn để thí điểm trước khi đưa vào triển khai đồng loạt. 

4G Việt nam

Mạng 4G Việt Nam sẽ được thử nghiệm ngay trong tháng này

Theo hướng dẫn của Bộ TT&TT, mỗi doanh nghiệp được phép thử nghiệm mạng 4G ở 3 tỉnh. Hiện tại Viettel chưa tiết lộ địa phương mà doanh nghiệp sẽ thử nghiệm 4G. Tuy nhiên theo các chuyên gia thì để có thể áp dụng được nhiều đối tượng, nhiều thiết bị hỗ trợ 4G hơn thì Viettel sẽ triển khai 4G thử nghiệm ở các thành phố lớn mà điển hình là TP. Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội.

4G Việt nam

Trước đó, Viettel cho biết, mạng 4G của nhà mạng này trước mắt phủ đến cấp thị xã, huyện và các tỉnh, thành phố. Đến cuối 2015 chậm nhất là quý I/2016 Viettel sẽ có 12.000 trạm 4G trên toàn quốc. Khi cung cấp dịch vụ 4G, quan điểm của Viettel là chỉ phân biệt cước thoại và dữ liệu chứ không phân biệt đâu là 3G và 4G. Có thể hiểu giá cước 4G mà Viettel cung cấp không cao hơn 3G. Tuy vậy, khi sử dụng 4G, khách hàng của Viettel sẽ phải đổi SIM mới có thể dùng được.

4G Việt nam

Hi vọng quá trình thử nghiệm sẽ diễn ra nhanh chóng và thuận lợi cho cả 3 nhà mạng lớn chứ không riêng gì Viettel để khách hàng như chúng ta được trải nghiệm công nghệ mạng mới, nhanh chóng vượt bậc hơn thế hệ 3G hiện tại.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay