• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Top 6 smartphone sở hữu camera chính 20MP

6 chiếc camera-phone trong bài không chỉ xuất thân từ những thương hiệu đình đám trên thị trường di động, mà còn sở hữu cấu hình rất tuyệt vời trong tầm giá. Có thể nói đùa một câu rằng: "Mua smartphone cứ như được tặng kèm máy ảnh số"

Nokia Lumia 930

1. Nokia Lumia 930

Được thiết kế để sử dụng thoải mái, vừa vặn trong lòng bàn tay hoặc bỏ vào trong túi, Nokia Lumia 930 còn sở hữu nhiều màu sắc độc đáo, từ vẻ mờ ảo sành điệu tới những màu sắc lộng lẫy, hợp thời trang. Với màn hình 5 inch Full HD cực sáng, chip xử lý Snapdragon 800 xung nhịp 2,2GHz, kết nối 4G LTE và tính năng sạc không dây tích hợp, mua Nokia Lumia 930 với giá 9.490.000 đồng đúng thật là không "sót tiền" chút nào! Bạn có thấy thế?

Chưa ngừng lại tại đó, camera trước của Lumia 930 có độ phân giải 1.2MP thừa sức cho ra những bức ảnh selfie thời thượng, camera Pureview 20MP phía sau và bốn micro định hướng hỗ trợ thu âm thanh vòm, bạn đã sẵn sàng cho những bức ảnh chất lượng cao cũng như những đoạn video với âm thanh chân thực hơn bao giờ hết. Sử dụng ứng dụng Lumia Camera để thỏa sức sáng tạo cho những bức ảnh của bạn, và sau đó trình diễn lại bằng Lumia Storyteller, Instagram và các mạng xã hội yêu thích của bạn.

Video xem cách chú mèo trải nghiệm Nokia Lumia 930 cực đáng yêu

2, 3, 4 & 5. Bộ tứ camera-phone đến từ Sony

Cả Sony Xperia Z3, Z3 Plus, Z3 Compact và Z2 đều song hành cùng camera chính 20.7MP phía sau kế cạnh đèn LED Flash trợ sáng. Bộ tứ camera-phone đầy quyền lực này của Sony không chỉ có tài nhiếp ảnh đẹp tài tình, mà còn được trang bị cấu hình chuẩn "miễn chê". Dĩ nhiên, vi xử lý đều đến từ Qualcomm - một trong những nhà sản xuất chip di động hàng đầu hiện nay, bao gồm các phiên bản tương ứng với những "chú dế" vừa nêu: Snapdragon 801, 810, 801 và 801. Duy chỉ Xperia Z3 Compact được tích hợp RAM 2GB, ba mẫu máy còn lại đều có dung lượng cao đến 3GB.

Quan trọng hơn, khả năng "nghịch nước" của Sony Xperia Z3Z3 Plus, Z3 Compact thật đáng ngưỡng mộ, đều đạt chuẩn IP65/68, riêng Xperia Z2 chỉ được xếp hạng IP55/IP58. Tất cả điều đó có nghĩa là bụi và nước không tài nào ảnh hưởng được đến hiệu suất của những chiếc điện thoại thông minh với vẻ ngoài mảnh mai và bóng bẩy này.

Được nâng cao tiêu chuẩn về độ sáng, với độ sáng màn hình vượt xa giới hạn mà bạn biết. Kết hợp với công nghệ nâng cao độ tương phản trực quan của Sony, hình ảnh hiển thị trên những chiếc camera-phone này sẽ vô cùng sắc nét ngay cả khi xem dưới ánh nắng chói chang. Đồng thời, nhờ công nghệ IPS mang đến góc nhìn được cải thiện. Vì vậy, bạn nhận được hình ảnh sinh động và màu sắc chính xác, dù nhìn thiết bị từ góc độ nào.

Video giới thiệu về Sony Xperia Z3 Plus

6. HTC One M9

Với hai máy ảnh xuất sắc của HTC One M9 (trước 4MP UltraPixel, sau 20MP), bạn cứ thoải mái tận hưởng ảnh đẹp ngất ngây. Bên cạnh đó, khi kết hợp với phần mềm HTC Eye Experience cho phép bạn Chụp ảnh kép, Selfie bằng giọng nói, tính năng Make-up trực tiếp và nhiều tính năng hấp dẫn khác. Ngoài ra, với ứng dụng Zoe, bạn có thể kết hợp hình ảnh và phim với bạn bè để cho ra đời thước phim từ nhiều góc độ.

Nhờ sự hợp tác với Dolby, HTC One M9 mang lại hiệu ứng âm thanh vòm 5.1 giúp bạn thực sự tận hưởng trải nghiệm âm thanh sống động bao bọc xung quanh như trong rạp xem phim. HTC BoomSound cùng Dolby Audio mang lại âm thanh tối ưu cho mọi nguồn nội dung trực tuyến chẳng hạn như kênh YouTube chẳng hạn... Bạn có thể tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua HTC One M9 với giá 14.990.000 >>>tại đây<<<.

Video giới thiệu về khả năng chụp ảnh tuyệt vời trên HTC One M9

Trong 6 chiếc camera-phone phía trên, mẫu máy nào "kích thích" bạn nhất? Về hiệu năng, màn hình đẹp, thời lượng dùng pin dài hay khả năng quay phim, chụp hình đỉnh? Hãy để lại nhận xét cá nhân của bạn ngay bên dưới phần bình luận của bài viết này!

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay