• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Tối ưu hiệu quả đầu tư phòng game với server Intel

Hiện tại, thiết kế hệ thống phòng game, phòng Net đã chuyển từ quản lý nhiều máy đơn sang sử dụng server boot nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và nâng cao hiệu quả vận hành cũng như quản lý. Đi cùng xu hướng này, mới đây, Intel đã giới thiệu bộ server LSVRP4304ES6XX1 dành cho các phòng máy chuyên nghiệp từ 35 đến 45 máy.


Với giá chỉ từ 23 triệu đồng, Intel LSVRP4304ES6XX1 mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, không chỉ về giá trị thương hiệu, thiết kế tối ưu hay tích hợp phần mềm chính hãng, mà trên hết Intel LSVRP4304ES6XX1 giúp nâng tầm đẳng cấp, tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận cho các chủ phòng máy chuyên nghiệp, đầu tư dài hạn.

Một số phòng máy sử dụng server lắp ráp thường nghĩ rằng sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí ban đầu. Tuy nhiên, nếu không am hiểu về công nghệ và có nhân viên kỹ thuật túc trực để xử lý sự cố, thì chi phí thực tế bỏ ra sẽ không hề rẻ. Ví dụ, với hệ thống tầm 40 máy, lỗi server khiến kinh doanh ngưng trệ không chỉ thiệt hại tính theo tiền giờ trên tổng số máy, mà còn là dịch vụ gia tăng, nhân viên phục vụ, thất thoát khách hàng về đối thủ cạnh tranh. Chính vì vậy, giá trị từ một chiếc máy chủ lắp sẵn từ thương hiệu lớn như Intel LSVRP4304ES6XX1 không chỉ là thương hiệu, mà còn là chất lượng đảm bảo cho hệ thống vận hành trơn tru với độ bền lên đến 6 năm, tăng gấp đôi so với máy lắp ráp thông thường.

Những linh kiện chất lượng cao, được thiết kế tương thích hoàn hảo là điều Intel cam kết mang đến cho khách hàng. Cụ thể như, máy sử dụng RAM  có trang bị ECC (Error Correcting Code) với khả năng tự sửa lỗi, là tối cần thiết với những hệ thống phải làm việc liên tục và phải sử dụng dữ liệu thường xuyên như server. Ngoài ra, tính năng nạp dữ liệu thành từng gói riêng biệt giúp việc truyền tải dữ liệu sẽ nhanh hơn, hạn chế việc tải toàn bộ dữ liệu gây tốn RAM vô ích trong khi tốc độ lại không cao. Không những vậy, Intel LSVRP4304ES6XX1 còn sử dụng ổ cứng đệm SSD, thuộc loại tốc độ "khủng" MLC cho khả năng hoạt động bền bỉ 24/7.

Không chỉ có thiết kế tối ưu, bộ server mới này còn đi kèm phần mềm hỗ trợ chính hãng từ nhà sản xuất Intel và hỗ trợ kỹ thuật 24/7 từ nhà cung cấp như Gcafe, là một lợi thế khó thể bỏ qua với các chủ phòng máy. Theo đó, cổng mạng quản trị độc lập Intel® Remote Management Module AXXRMM4LITE2 (Intel® RMM) được Intel tích hợp vào server giúp người dùng hoặc kỹ thuật viên có thể quản trị và kiểm tra tình trạng hệ thống từ xa một cách dễ dàng.

Đặc biệt hơn, kỹ thuật viên hoàn toàn có thể điều khiển cho dù máy chủ đang ở trạng thái nào đi chăng nữa, bật hoặc tắt, bị lỗi hệ điều hành hay thậm chí là không có ổ cứng. Vì vậy, ngay cả các phòng máy không am hiểu về công nghệ hay không có kỹ thuật viên lành nghề, thì việc quản lý cũng sẽ trở nên nhàn tênh.

Khi sự cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt, thì việc kinh doanh phòng Net, Game không chỉ đòi hỏi chất lượng hệ thống máy, mà chất lượng dịch vụ cũng trở thành yếu tố sống còn. Đặc biệt với các khách hàng khó tính như game thủ, đôi khi chỉ vài phần trăm giây chậm hoặc lag cũng khiến họ không mấy hài lòng thì một cỗ server mạnh, "cày cuốc" liên tục, gần như không ngưng nghỉ và yêu cầu vận hành ổn định, trơn tru, thì server bộ chính hãng Intel LSVRP4304ES6XX1 xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ phòng máy chuyên nghiệp nào.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay