• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony thử nghiệm kính thông minh SmartEyeglass

Sony vừa giới thiệu phiên bản thử nghiệm của chiếc kính thông minh SmartEyeglass cùng với bộ công cụ phần mềm giúp các nhà phát triển viết ứng dụng cho thiết bị.


Sony thử nghiệm kính thông minh SmartEyeglass

Tại thời điểm này, các nhà phát triển có thể làm việc với một thiết bị mô phỏng để tạo ra các ứng dụng nhưng mục tiêu cuối cùng của Sony là tạo ra một chiếc kính thông minh giúp người dùng tương tác với các ứng dụng trong tầm mắt của họ.

Sony SmartEyeglass được trang bị một ống kính trasnparent với khả năng nhìn xuyên thấu 85% và có thể hiện thị đồ họa của các ứng dụng lên mặt kính. Lợi thế của thiết bị Sony so với Google Glass là không có màn hình nổi trước mặt kính mà thay vào đó là một tròng kính mát thời trang. Điều này có nghĩa là thiết bị sẽ không ngăn cản và giới hạn tầm nhìn của bạn trên một màn hình nhỏ trước mặt mà người dùng vẫn có thể bao quát tầm nhìn như khi không đeo kính.  

Màn hình SmartEyeglass có độ phân giải 419 x 138 pixel, trang bị màn hình thể hiện màu 8-bit trên một phông nền màu xanh lá cây đơn sắc. Sản phẩm còn được trang bị camera có độ phân giải 3 megapixel với khả năng quay video VGA, con quay hồi chuyển, la bàn, cảm biến ánh sáng, micro, Wi-Fi 802.11n, Bluetooth 3.0 cùng khả năng kết nối với những điện thoại thông minh và máy tính bảng chạy hệ điều hành Android phiên bản 4.1 trở lên.

Ngoài ra, SmartEyeglass còn đi kèm bộ điều khiển có dây với một thỏi pin, loa, nút điều khiển....

Tất cả những tính năng trên là kế hoạch trong tương lai của Sony, trước mắt, dựa trên thiết bị mô phỏng, các nhà lập trình sẽ tạo ra những ứng dụng thử nghiệm trên màn hình của điện thoại thông minh thông qua việc dự đoán các hành vi của sản phẩm khi hoàn thiện.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay