• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony sẽ 'hồi sinh' mạnh mẽ mảng smartphone

Tương lai của Sony là câu hỏi nhiều ẩn số khi Giám đốc điều hành hãng, ông Kazuo Hirai từng đưa ra "tối hậu thư" cho các lãnh đạo phụ trách mảng smartphone rằng, nếu bộ phận này không cải thiện tình hình kinh doanh trong năm tới thì sẽ cân nhắc đóng cửa. Sau đó, đại diện Sony Mobile đã lên tiếng khẳng định tiếp tục gắn bó với mảng di động. 

sony-se-hoi-sinh-manh-me-mang-smartphone

Bộ ba Xperia Z5 mới được Sony phát hành.

Trong buổi phát biểu đầu tuần, Tổng Giám đốc Sony Mobile tại Đài Loan, ông Jonathan Lin, đã chia sẻ về quyết tâm bám trụ với thị trường smartphone, đồng thời phủ nhận thông tin cho rằng hãng cân nhắc rút khỏi lĩnh vực này. Vị lãnh đạo còn dành những lời khen cho ba mẫu Xperia cao cấp mới phát hành là Z5, Z5 Compact và Z5 Premium.

Nói về tương lai, CEO của Sony Mobile, ông Hiroki Totoki cho biết, hãng có thể tập trung gấp đôi vào mảng smartphone. Trong tương lai, dòng Xperia sẽ có màn hình tốt hơn, camera cải tiến và nâng cao trải nghiệm người dùng. Đây là lần tái khẳng định của ông khi hồi tháng 7, vị giám đốc điều hành này một mực cho biết sẽ không bán hoặc từ bỏ việc kinh doanh điện thoại thông minh.

Tuyên bố từ lãnh đạo Sony Electronics dường như chỉ là sức ép cho Sony Mobile, bởi hãng vừa công bố xây dựng nhà máy sản xuất smartphone tại Thái Lan, rõ ràng là không thể đóng mảng di động trong năm tới. Theo đó, nhà máy mới có quy mô đầu tư hàng chục triệu USD và phải đến năm 2016 mới đi vào hoạt động. Đây được xem là động thái tích cực, có thể giúp Sony Mobile giảm chi phí để tung ra thị trường các model Xperia giá cạnh tranh.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay