• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony ra mắt loạt TV 4K HDR mới, đẹp chưa từng có, viền siêu mỏng

“Hình ảnh đẹp hơn bao giờ hết, mỏng chưa từng có” đó là những lời lẽ mà Sony mô tả cho dòng sản phẩm TV 4K cao cấp mới nhất của mình vừa ra mắt cách đây ít phút.  2 công nghệ mới mà Sony giới thiệu cùng loạt TV này chính là 4K HDR và  Slim Backlight Drive.

tv_sony_2016_4

2 dòng 4K đầu bảng là Bravia XD940/XD930 sẽ được trang bị công nghệ 4K HDR hoàn toàn mới, cho khả năng tối ưu các chi tiết, màu sắc tốt hơn nhiều so với thông thường. Công nghệ mới tiếp theo  Slim Backlight Drive sẽ tối ưu hóa các mảng màu đen đưa nó xuống sâu hơn nữa nhờ việc sử dụng hệ thống đèn chiếu nền dạng lưới, công nghệ này cho phép mảng màu đen sâu hơn gấp 3 lần công nghệ đèn chiếu nền toàn dải thông thường.Dòng 4K thấp hơn một chút là XD830 cũng được tích hợp công nghệ 4K HDR nhưng không có công nghệ Slim Backlight Drive.

tv_sony_2016_3

Các công nghệ cốt lõi của Sony như vi xử lý 4K X1, Triluminos, X-tended Dynamic Range PRO, hệ điều hành Android TV vẫn được duy trì đầy đủ. Cả 3 dòng TV mới này đều được đi kèm ngôn ngữ thiết kế mới giúp chiếc TV hòa nhịp vào một phòng khách đậm chất công nghệ vè hiện đại. Chất liệu tạo nên các tv mới này được làm từ nhôm, rất mỏng và gần như không có viền màn hình.

Người dùng có thể chọn lựa dòng TV mới này với các kích thước từ 55 inch cho đến 85 inch. Sony chưa cho biết giá bán cụ thể, chỉ cho biết bán ra vào mùa xuân này.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay