• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony: PS4 chưa thể chạy game của PS3

Đối thủ Xbox One có thể chạy rất game của người tiền nhiệm, chiếc Xbox 360. Nhưng theo Sony, chiếc PS4 vẫn chưa thể chạy game của hệ máy PlayStation thế hệ cũ (PS3).


Shuhei Yoshida, Chủ tịch Sony Computer Entertainment Worldwide Studios chia sẻ rằng khả năng tương thích ngược là một thách thức lớn đối với PS4 và đòi hỏi nhiều yếu tố kỹ thuật. Thậm chí, ông còn khẳng định Sony hiện chưa có dự án tương thích ngược "theo kiểu Xbox One" cho PS4.

Bù lại, các game thủ có thể sử dụng PlayStation Now, một dich vụ streaming game, để chơi những trò chơi cũ hơn với một mức phí bổ sung. Hiện tại, PlayStation Now có 2 gói với nhiều mức thu phí khác nhau: Rentals (thuê lẻ từng trò chơi, danh sách trên 350 game PS3) và Subscription (chơi trọn gói, danh sách có trên 100 game PS3).

Yoshida cũng nói thêm ông rất ngạc nhiên và "không nghĩ rằng Microsoft có thể công bố Xbox One tương thích ngược để chơi game trên Xbox 360".

Với Microsoft, hãng đã xây dựng một bộ giả lập đặc biệt. Hiện tại Xbox One đã có thể chơi được 22 game trên Xbox 360 và Microsoft đang có kế hoạch tăng con số đó lên 100 game vào cuối năm nay. "Họ nói rằng có 100 game, nhưng trong 100 game đó sẽ có bao nhiêu tựa game lớn?", Yoshida nghi ngờ.

Theo The Next Web

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay