• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony giảm thời gian ra sản phẩm cao cấp còn 6 tháng ! Xperia Mới tháng 9

Sau khi công bố Xperia Z2, giám đốc sáng tạo ngành hàng di động Kurozumi Yoshiro của Sony đã có cuộc trao đổi cùng với giới truyền thông Nhật Bản. Những lý giải về việc Xperia Z2 được ra mắt sớm đã phần nào được làm sáng tỏ. Sự phát triển nhanh của ngành công nghệ di động đã dẫn đến việc Sony phải nhanh chóng bắt kịp xu thế của thời đại mới. Ông Kurozumi cho rằng: để duy trì một sản phẩm đầu bảng, bạn cần phải cập nhật nó thường xuyên. Khi được hỏi lý do về việc Sony không áp dụng chu kỳ cập nhập theo năm, ông ta nói rằng Sony không thể bắt kịp cùng các đối thủ theo chu kỳ đó. Chính vì vậy Xperia Z2 sẽ là mẫu điện thoại đầu bảng của Sony chỉ tính riêng nửa đầu năm 2014.



Tiếp đến, Kurozumi cũng chia sẻ về thiết kế hiện thời trên dòng sản phẩm Xperia Z. Theo tiết lộ của ông, Sony đang xem xét việc thay đổi thiết kế mới thay cho ‘OmniBalance’ đã áp dụng từ mẫu Xperia Z năm 2013. Ông thể hiện quan điểm của mình khi không muốn tập trung vào một thiết kế duy nhất.

Nhìn lại lịch sử ra mắt sản phẩm của Sony từ năm 2013, Xperia Z đã tạo nên một sự đột phá lớn cho Sony và hướng sự chú ý của người dùng đến các sản phẩm của hãng nhiều hơn. Với Xperia Z2 dù không tạo ra sự đột phá về thiết kế, song sản phẩm này lại chứa đựng nhiều cải tiến nhằm hoàn thiện dòng sản phẩm Z của Sony cho đến thời điểm hiện tại.

Nếu bạn thực sự muốn sở hữu một sản phẩm công nghệ theo ham muốn của mình, cách tốt nhất là hãy nhanh chóng sở hữu nó. Còn nếu tài chính không cho phép thì đến lúc bạn có khả năng chi trả thì những sản phẩm tốt hơn chắc chắn sẽ xuất hiện để bạn lựa chọn.

Nguồn: xperiablog

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay