• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony đang gây quỹ sản xuất smartwatch màn hình e-ink thế hệ mới

FES Watch U là mẫu smartwatch mới nhất đang được hãng điện tử Nhật Bản tiến hành chiến dịch gây vốn sản xuất tại Nhật Bản.

Sau chiếc smartwatch FES Watch với mặt đồng hồ bằng màn hình e-ink cách đây gần 1 năm, mới đây Sony đã tiếp tục trình làng phiên bản mới của mẫu smartwatch này mang tên FES Watch U. Thiết bị đang trong chiến dịch góp vốn sản xuất tại Nhật Bản với nhiều điểm cải tiến so với thế hệ cũ.

Với FES Watch U, bạn vẫn có khả năng tùy chỉnh nội dung được hiển thị trên màn hình e-ink được tích hợp ở mặt đồng hồ và dây đeo một cách độc lập (hoặc thông qua smartphone).

Theo trang tin Engadget, trong khi thế hệ cũ mang hơi hướng của một sản phẩm thử nghiệm thì ở phiên bản mới đã hoàn thiện hơn khá nhiều với phần thân bằng thép (phiên bản màu đen), mặt đồng hồ trang bị kính sapphire chống xước. Nhờ sử dụng màn hình e-ink nên Sony FES Watch U sẽ có thời lượng pin lên đến 3 tuần, theo công bố của nhà sản xuất.

Hiện chiến dịch góp vốn cho FES Watch U vẫn đang được diễn ra và bạn sẽ nhận được một chiếc smartwatch miễn phí nếu đóng góp từ khoảng trên 44 ngàn yên Nhật (9,7 triệu đồng) đến 59 ngàn yên Nhật (khoảng 13 triệu đồng). Thiết bị sẽ được giao từ tháng 4/2017. Hiện chưa có thông tin xác nhận FES Watch U có được bán ra ngoài thị trường Nhật Bản hay không.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay