• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Samsung xuất xưởng 5 triệu điện thoại Galaxy Note

Samsung công bố đã xuất xưởng 5 triệu máy Galaxy Note trong vòng 5 tháng qua, xóa tan mọi nghi ngờ cho rằng các thiết bị smartphone lai máy tính bảng sẽ không có “đất” sống.

Hồi đầu tháng 3/2012, Samsung cho biết đã bán được 2 triệu máy Galaxy Note. Tuy nhiên, chỉ trong vòng chưa đến một tháng, hãng đã xuất xưởng thêm 3 triệu máy nữa.


Tuy nhiên, nên lưu ý là số lượng máy xuất xưởng không tương đương với số lượng máy được bán ra. Samsung có thể xuất xưởng thiết bị đến các nhà cung cấp hay các hãng bán lẻ và điều đó không có nghĩa là người dùng sẽ mua nó. Dù vậy, cũng có thể nói Samsung đã đạt lượng bán khá tốt với hàng triệu máy được xuất xưởng trong tháng này. Tại thị trường Mỹ, nhà cung cấp AT&T hiện đang bán Galaxy Note với giá 300 USD (~6,3 triệu đồng) đi kèm hợp đồng.

Galaxy Note là thiết bị lai giữa smartphone và máy tính bảng, sở hữu màn hình AMOLED 5,3-inch nên trông to hơn nhiều so với các smartphone khác. Màn hình khá to này cũng gây nhiều khó khăn cho người dùng khi cầm và thao tác. Họ gần như không thể sử dụng một tay để điều khiển máy do ngón tay cái khó chạm tới mọi chỗ trên màn hình. Thêm vào đó, đưa chiếc máy này lên gọi trông có vẻ không tiện.

Nhưng Galaxy Note khá phù hợp cho những người dùng muốn sở hữu một máy tính bảng có chức năng thoại và bỏ vừa vặn vào túi quần (nếu như không mặc quần chật). Đối với những người dùng này, mốc doanh số quan trọng của Galaxy Note là một tin tốt, giúp cho Samsung và các hãng khác nghiên cứu phát triển trải nghiệm các thiết bị lai smartphone và máy tính bảng tốt hơn trong tương lai.

Nguồn: PCWorld Mỹ 

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay