• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Samsung mua lại LoopPay để cạnh tranh với Apple Pay

Samsung vừa mua lại LoopPay, nhà cung cấp dịch vụ thanh toán di động không dây dựa vào kết nối NFC. Đây sẽ là bước chuẩn bị để Samsung cạnh tranh sòng phẳng với dịch vụ thanh toán Apple Pay.


Samsung mua lại LoopPay để cạnh tranh với Apple Pay

Giống như Apple Pay, LoopPay cung cấp giải pháp thanh toán thông qua các thiết bị và ứng dụng di động mà không cần phải "quẹt thẻ" như trước đây. Điều này giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ mất an toàn cho người sử dụng dịch vụ.

90% các nhà bán lẻ tại Mỹ hiện chấp nhận hình thức thanh toán di động của LoopPay. Trong khi đó, số lượng ngân hàng, cửa hàng bán lẻ chấp nhận Apple Pay cũng ngày một tăng lên. Tuy vậy, LoopPay rất có tiềm năng do sử dụng công nghệ Magnetic Secure Transmission (truyền dữ liệu từ tính bảo mật) để biến máy thanh toán thẻ thành một đầu đọc NFC. LoopPay đã được sử dụng ở hơn 10 triệu cửa hàng trên thế giới.

Chi tiết về giá trị thương vụ này không được hai bên tiết lộ nhưng giới thạo tin dự đoán Samsung đã phải bỏ ra một số tiền khổng lồ để sở hữu LoopPay.

David Eun, Phó chủ tịch toàn cầu của Samsung cho biết LoopPay sẽ giúp hãng "mang đến cho người dùng giải pháp ví điện tử dễ dùng, an toán và đáng tin cậy".

Thỏa thuận này cũng mở đường cho việc cung cấp các dịch vụ thanh toán di động của LoopPay trên các thiết bị Android. Đại diện LoopPay cho biết dịch vụ của công ty cũng hoạt động tốt trên các thiết bị iDevice. Nhưng nay thì Apple đã có dịch vụ Apple Pay nên họ buộc phải mở rộng thị trường kinh doanh của mình bằng cách kết hợp với Samsung.

Theo Neowin

http://vnreview.vn/tin-tuc-kinh-doanh/-/view_content/content/1480347/samsung-mua-lai-looppay-de-canh-tranh-voi-apple-pay

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay