• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Samsung Galaxy Note 'lên' Android 4.0 trong quý 2/2012

Bản nâng cấp hệ điều hành cho Galaxy Note sẽ chứa nhiều ứng dụng khai thác ưu điểm chiếc bút cảm ứng của smartphone này.

Ngày 22/3/2012, Samsung cho biết sẽ nâng cấp Galaxy Note lên HĐH Android 4.0 (Ice Cream Sandwich) từ quý 2/2012, kèm theo nhiều ứng dụng khai thác ưu điểm chiếc bút cảm ứng của smartphone này.


Samsung sẽ phân phối bản nâng cấp trên khắp thế giới, nhưng không cho biết ngày cụ thể. Hồi tháng 12/2012, hãng công bố sẽ nâng cấp smartphone này lên Android 4.0 vào quý 1/2012.

Smartphone Galaxy Note được trình làng đầu tiên vào tháng 9/2012. Máy trang bị màn hình Super AMOLED 5,3-inch và người dùng có thể sử dụng smartphone này như một “bảng vẽ thông minh”, theo Samsung. Bút số S Pen cho phép người dùng viết hay vẽ trực tiếp lên màn hình.

Bộ phần mềm Premium Suite đi kèm trong Android 4.0 sẽ có ứng dụng S Note, cho phép người dùng kết hợp các ghi chú và bản vẽ phác họa với các nội dung số khác. Samsung cho biết, ứng dụng này sẽ có các mẫu cho biên bản cuộc họp và sổ ghi nhớ.

Một ứng dụng khác hỗ trợ sử dụng bút cảm ứng là My Story, giúp tạo ra các loại thiệp điện tử để tặng bạn bè hay người thân, cho phép chèn văn bản, video, ảnh hay giọng nói vào nội dung.

Premium Suite có giao diện người dùng mới với trình đơn được thiết kế lại hỗ trợ đa nhiệm tốt hơn. Android 4.0 cũng giới thiệu các tính năng mới như Face Unlock cho phép người dùng đăng nhập bằng nhận dạng khuôn mặt, Android Beam cho phép chia sẻ nội dung qua giao thức kết nối NFC (Near-Field Communications).

Tuần rồi, Samsung cũng đã nâng cấp smartphone Galaxy S II của hãng lên Android 4.0. Samsung cho biết, hãng cũng sẽ nâng cấp lên phiên bản Android mới nhất cho các máy tính bảng và smartphone khác như Galaxy S II LTE, Galaxy R, Galaxy Tab 7.0 Plus, 7.7, 8.9, 8.9 LTE và 10.1. 

Nguồn: IDG News 

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay