• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Receiver RX-V373 giá tốt từ Yamaha

Là phiên bản nâng cấp từ receiver giá rẻ nhất của Yamaha, RX-V373 giá chỉ 299 USD sở hữu nhiều tính năng bổ sung mới và hữu dụng hơn đáng kể.

Mặt trước khá nhiều phím bấm và remote kèm theo.
Mặt trước khá nhiều phím bấm và remote kèm theo.

Receiver giá rẻ của Yamaha dành cho thị trường hometheater phổ thông với những tính năng nổi bật như hỗ trợ nguồn hình ảnh chuẩn 4K, công nghệ YPAO cho phép cân chỉnh âm thanh cho phù hợp phòng nghe, kênh âm thanh ngược ARC và có một cổng kết nối phía trước dành cho các thiết bị iOS và lưu trữ qua USB.

Ngoài ra, tương tự như "người anh em" ra mắt năm ngoái, RX-V373 vẫn được trang bị khả năng xử lý âm thanh 5.1 với công suất 100W mỗi kênh, trong đó không thể bỏ qua DAC tích hợp Burr Brown 192kHz/24-bit. Các định dạng âm thanh HD như Dolby TrueHD, DTS-HD Master Audio cũng được hỗ trợ đầy đủ. Bên cạnh đó, Yamaha vẫn không quên tính năng xử lý 3D cho hình ảnh, vốn không thể thiếu trên một receiver mới ra mắt trong thời điểm hiện tại với 4/1 cổng kết nối HDMI in/out.

Panel mặt sau với 5 cổng HDMI.
Panel mặt sau với 5 cổng HDMI.

Các tính năng mới xuất hiện trên bản nâng cấp đầu tiên cần kể đến khả năng hỗ trợ chuẩn hình ảnh 4K, có độ phân giải lớn gấp 4 lần 1080p. Theo nhà sản xuất, đây là một bước "đi trước đón đầu" cần thiết cho dàn giải trí gia đình trong thời gian ngắn sắp tới. Ngoài ra, các cổng HDMI trong RX-V373 được trang bị kênh âm thanh ngược ARC giúp người tín hiệu âm thanh từ TV đến receiver mà không cần thêm bất cứ cáp nối bổ sung nào.

Ba tính năng mới khác, YPAO giúp người dùng tinh chỉnh âm thanh một cách tự động cho phù hợp phòng nghe , khả năng hỗ trợ hoàn toàn thiết bị iOS cũng như các thiết bị lưu trữ USB và chế độ SCENE cho phép chọn các nguồn đầu vào DVD/CD/TV/Radio chỉ với một nút bấm cũng là những điểm cộng đáng chú ý cho sản phẩm mới.

Yamaha RX-V373 đã được bán ra thị trường với mức giá tham khảo 299 USD.

theo vnexpress.net

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay