• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

DAC không dây giá rẻ từ NuForce

Dòng Air DAC Wireless System nhằm vào thị trường phổ thông với tính tiện dụng và mức giá rẻ, trong khi vẫn giữ được chất lượng âm thanh tốt.

Receiver và hai phiên bản Transmitter.
Receiver và hai phiên bản Transmitter.

Hãng sản xuất headphone ampli và DAC hàng đầu California (Mỹ) vừa ra mắt dòng sản phẩm Digital to Analog Converter không dây mới có thể sử dụng trực tiếp và nhanh chóng trên máy tính hoặc các thiết bị của Apple với giá "mềm".

Cụ thể, bộ DAC không dây mang tên uWireless System sẽ bao gồm một chiếc transmitter uTX và một chiếc receiver Air DAC. Transmitter sẽ có nhiệm vụ truyền tải không dây nguồn nhạc số từ máy tính đến receiver di động, có sẵn các cổng đầu ra analog RCA và 3,5mm thông dụng.

Theo nhà sản xuất, đường truyền không dây này có băng thông và tốc độ đủ cho 4 chiếc Air DAC có thể hoạt động cùng lúc, với chỉ một transmitter uTX, mà vẫn cho chất lượng âm thanh chuẩn CD và tầm xa khoảng 15-30 m. Ngoài ra, việc sử dụng bộ DAC không dây mới từ Nuforce cũng khá đơn giản với tính năng "plug and play" tiện dụng mà không cần thêm bất cứ công đoạn cài đặt nào khác.

Bên cạnh transmitter uTX cho cổng USB trên máy tính, nhà sản xuất âm thanh Mỹ còn bổ sung một phiên bản iTX dành cho các thiết bị từ Apple với tính năng tương đương, nhưng giá cao hơn 20 USD.

Dưới đây là mức giá tham khảo cho loạt sản phẩm mới từ Nuforce:

Receiver Air DAC: 149 USD.
Transmitter uTX: 59 USD.
Transmitter iTX: 79 USD.
Bộ DAC uWireless System: 179 USD.
Bộ DAC iWireless System: 199 USD.

theo vnexpress.net

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay