• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Q2/2017: Thành công từ chiến lược mới, Adobe đạt gần 2 tỷ USD doanh thu

Kể từ khi áp dụng chiến lược bán bản quyền dưới dạng gói cước thu phí hàng tháng với bộ Creative Cloud, có vẻ như Adobe đang "ăn nên làm ra " với quyết định tưởng chừng đã gây ra khá nhiều tranh cãi này.

Adobe bắt đầu đi theo chiến lược bán bản quyền dạng gói cước thu phí hàng tháng với bộ Creative Cloud (CC) thay thế cho Creative Suite (CS) từ hồi năm 2013. Đã gần 4 năm trôi qua, thành quả từ sự chuyển hướng kinh doanh này đang giúp Adobe đạt mức doanh thu đáng nể.

Theo báo cáo doanh thu mới nhất trong quý II, Adobe đã thu về khoản tiền lên tới 1,7 tỷ USD trong quý II năm nay. Giá cổ phiếu tại thời điểm công bố cũng tăng nhẹ 2%.

Mark Garret, Phó chủ tịch điều hành kiêm Giám đốc tài chính Adobe hào hứng chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng với đà kinh doanh mạnh mẽ ngay khi chúng tôi chỉ vừa bước vào nửa cuối năm tài chính 2017. Và chúng tôi vẫn tin tưởng vào khả năng tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận trong tương lai".

Theo Petapixel, lợi thế của chiến lược kinh doanh mới giúp Adobe có thể duy trì và liên tục tung ra các bản cập nhật phần mềm. Như vậy, người dùng chỉ cần đóng tiền thuê bao hàng tháng để có được các tính năng mới nhất trong bộ phần mềm Adobe. Ngoài ra, hình thức này cũng góp phần tránh nạn vi phạm bản quyền và việc phải bán nhiều bản cập nhật mỗi năm.

Một số phân tích chỉ ra, việc tăng phí thuê bao gần đây tại Vương quốc Anh có thể là nguyên nhân dẫn tới mức doanh thu tăng trưởng nhanh đến vậy của Adobe. Hy vọng với mức doanh thu tăng lên đáng kể, Adobe sẽ có nhiều các tính năng mới cho người dùng bộ Creative Cloud trong tương lai.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay