• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

PlayMemories - dịch vụ đám mây với 5 GB miễn phí của Sony

Khi thấy người tiêu dùng đang tìm kiếm những cách thức mới để chia sẻ hình ảnh trực tuyến với bạn bè và gia đình, Sony đã nhảy vào dịch vụ lưu trữ hình ảnh và video lên đám mây miễn phí.

Báo cáo được đưa ra bởi PCWorld cho biết, Sony sẽ tung ra một dịch vụ lưu trữ đám mây mang tên PlayMemories cung cấp 5 GB dung lượng lưu trữ hình ảnh và video miễn phí cho người dùng các thiết bị của Sony. Dự kiến dịch vụ này sẽ được phát hành lần đầu tiên vào ngày 25/5 tới đây tại các thị trường Nhật Bản, Pháp, Đức, Canada, Anh và Mỹ.

Dịch vụ lưu trữ hình ảnh được thiết kế để giúp liên kết các thiết bị Sony với nhau, bao gồm cả smartphone lẫn máy tính bảng. Ví dụ, Sony sẽ phát hành ứng dụng Android trên cửa hàng Google Play dành cho smartphone hay máy tính bảng tương thích để tải hình ảnh hoặc video lên PlayMemories. Hãng cũng đang dự kiến phát hành ứng dụng hỗ trợ tương tự dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS.

Trong khi đó, với dịch vụ lưu trữ hình ảnh thì người dùng có thể kết nối máy ảnh Sony của mình đến một máy tính và tải lên hình ảnh hoặc video bằng cách sử dụng PlayMemories Online có sẵn cho Windows và Mac. Với những máy ảnh hỗ trợ Wi-Fi, người dùng cũng có thể gửi hình ảnh đến smartphone hoặc máy tính bảng bằng cách sử dụng ứng dụng Android như đã nói trên.

Một khi các bức ảnh đã được tải lên PlayMemories, người dùng có thể chia sẻ các bức ảnh với bạn bè hoặc xem nội dung truyền thông trên các thiết bị Sony Bravia TV hay khung ảnh kĩ thuật số của Sony. Ngoài ra, bất cứ ai sở hữu PlayStation 3 hoặc Vita đều có thể xem các hình ảnh thông qua chúng.

Một thành phần của PlayMemories gọi là PlayMemories Studio đã có sẵn cho người dùng Sony PlayStation 3 và Vita kể từ cuối tháng Ba với một mức giá 15 USD, nhưng với các thuê bao PlayStation Plus có thể tải về ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, người dùng còn có thể lựa chọn sử dụng thử ứng dụng trong 30 ngày. Cùng với một loạt các hạn chế của công cụ chỉnh sửa video, phần mềm cho phép chủ sở hữu PlayStation 3 để kết nối với bất kì thương hiệu của máy ảnh, ổ cứng ngoài hoặc thiết bị lưu trữ qua cổng USB và tiến hành tổ chức các bức ảnh trên PS3. Người dùng cũng có thể tiến hành chia sẻ hình ảnh trực tiếp lên Facebook từ ứng dụng này. PlayMemories Studio sẽ sớm được tích hợp với 5 GB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí sắp ra mắt của Sony, bao gồm cả PlayMemories Online.

Video giới thiệu dịch vụ đám mây PlayMemories sắp ra mắt của Sony

Theo PCWorld

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay