• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Phiên bản Windows Phone mới sẽ có tên là Windows 10

Tại sự kiện vừa diễn ra tại San Francisco, California, Mỹ, Microsoft đã tiết lộ phiên bản Windows Phone tiếp theo sẽ có tên là Windows 10.


Phiên bản Windows Phone tiếp theo sẽ có tên là Windows 10

Song song đó, Microsoft cũng xác nhận việc hợp nhất các nền tảng của mình với tên gọi thống nhấ là Windows 10 chứ không phải là Windows 9 như nhiều tin đồn trước đây. Nghĩa là Windows 10 sẽ là nền tảng hệ điều hành chung cho tất cả các thiết bị từ điện thoại, máy tính bảng đến máy tính để bàn, máy tính xách tay. 

Microsoft cũng hứa hẹn nền tảng mới sẽ đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, bởi nó sẽ tương thích với các chương trình quản lí và cho phép tách dữ liệu cá nhân và doanh nghiệp riêng biệt. Không những vậy, tham vọng của Microsoft là tạo ra một nền tảng dành cho doanh nghiệp lớn nhất từ trước đến nay.

Điểm đáng lưu ý nữa là Microsoft sẽ thay thế giao diện Metro hiện nay bằng giao diện mới có tên là Universal. Tuy nhiên, Microsoft đã không trình bày chi tiết về giao diện  Universal này mà cho biết sẽ tiết lộ những thông tin này vào tháng Tư năm 2015.

Theo PhoneArena

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay