• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Pentak K-1 II tại Việt Nam giá 46,9 triệu đồng: Cảm biến Full-frame, cho phép nâng cấp ruột từ đời cũ

Nhà phân phối Tixiai và Pentax vừa chính thức giới thiệu dòng máy ảnh full-frame thế hệ mới Pentax K-1 Mark II (K1-II) tại Việt Nam. Trong đó nhấn mạnh tính năng chụp ảnh Pixel Shift Resolution thế hệ mới và dải ISO mở rộng lên tới 819.200. 

Theo đại diện hãng, Pentax K-1 II chú trọng nâng cấp sức mạnh bên trong của máy hơn là ngoại hình. Về cơ bản, thế hệ mới của K1 được nâng cấp về chất lượng ảnh chụp, dải ISO, tốc độ lấy nét và khả năng chụp Pixel Shift Resolition so với thế hệ cũ.

Cụ thể, Pentax K-1 II vẫn sử dụng cảm biến 36MP giống thế hệ cũ, nhưng bo mạch mới cho phép máy chụp ở ISO 819.200, bên cạnh đó hệ thống lấy nét liên tục AF-C cũng được cải tiến so với thế hệ cũ. Điểm nâng cấp đáng chú ý nhất nằm ở khả năng chụp hình Pixel Shift Resolution thế hệ 2 cho phép chụp ảnh 4 tấm liên tiếp để tạo ra bức ảnh 54MP (từ cảm biến 36MP) với độ sắc nét, nổi khối và màu sắc trung thực hơn, kể cả các vùng tối. 

Pentax K-1 Mark II

Ngoài ra, các tính năng còn lại như GPS, Wifi, hai khe cắm thẻ SD,... ở trên thế hệ cũ vẫn hiện diện đầy đủ trên Pentax K-1 II. Đáng chú ý, Pentax công bố chương trình nâng cấp cho người dùng K1, cho phép họ có thể gửi máy về hãng để nâng cấp và thay bo mạch mới để chuyển thành Pentax K-1 Mark II với chi phí nâng cấp 14,5 triệu đồng (đã bao gồm cả thuế).

Tại Việt Nam, Pentax K-1 Mark II được phân phối chính hãng thông qua Tixiai với mức giá 46,9 triệu đồng.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay