• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Nokia Mix Radio Việt Nam, nghe nhạc có bản quyền, miễn phí

Dịch vụ nghe nhạc miễn phí của Nokia là Mix Radio đã chính thức có mặt ở thị trường Việt Nam. Với Mix Radio, người dùng các điện thoại Lumia của Nokia có thể nghe nhạc có bản quyền được phát miễn phí. Hiện tại dịch vụ này đã có khá nhiều bài hát tiếng Việt, từ nhạc dân ca, nhạc trẻ đến cả hải ngoại. Bên cạnh nhạc Việt, bạn còn có thể nghe nhạc quốc tế nhiều thể loại.



Để có thể bắt đầu, các bạn chỉ cần có một chiếc Lumia bất kỳ và mở dịch vụ Nokia Music lên, tất nhiên là phải có mạng internet. Sau đó vào mục Mix Radio, hay tiếng Việt là Radio Hoà Âm. Nếu muốn nghe nhạc Việt, các bạn vào “TRADITIONAL VIETNAMESE MUSIC”, trong đó sẽ có nhạc dân ca (Traditional Music), nhạc Hải ngoại (Oversea Music) hay là nhạc trẻ (Country Songs), còn 3 mục khác là Symphony, Teen Pop Prince và Teen Pop Princess, tuy có tên tiếng Anh khi nhấn vào các bạn cũng sẽ nghe được nhạc Việt. Phần giao diện bên trong của Mix Radio chưa được Việt hoá cho nên các bạn có để ở giao diện tiếng Việt thì nó vẫn hiển thị tiếng Anh và còn hơi rối. Có thể sẽ được xử lý sau.

Ngoài các bản nhạc Việt thì các bạn vẫn có thể nghe nhạc tiếng Anh với nhiều thể loại khác nhau, từ Jazz, Pop, đến Rock, hoặc nghe theo bảng xếp hạng toàn cầu. Chất lượng âm thanh khi nghe qua Mix Radio nhìn chung là tạm ổn chứ chưa thể coi là tốt. Bạn có thể nghe với tai nghe hoặc phát ra loa ngoài. Nếu muốn, bạn có thể tải về bài hát yêu thích để nghe khi không có mạng, giá của một bài hát là 10.000đ và có thể tạo danh sách hoà âm của riêng mình. Còn nếu muốn mua nhạc có bản quyền thì các bạn vào "Cửa hàng", giá bán phổ biến là 10.000đ/bài, nhạc quốc tế thường là 20.000/bài, đôi khi có bài lên tới 32.000đ, khá là cao.

Nokia_Radio_Music_1. Nokia-Mix-Radio-2. Nokia-Mix-Radio-3. Nokia-Mix-Radio-5.
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay