• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Microsoft tiếp tục lọt top công ty đạo đức nhất thế giới, không có mặt Apple và Google

Gã khổng lồ phần mềm Mỹ Microsoft tiếp tục là một trong những công ty "đạo đức" nhất thế giới theo bảng xếp hàng của Ethisphere Institute, một trong những công ty toàn cầu chuyên đánh giá tiêu chuẩn đạo đức kinh doanh.

Microsoft tiếp tục là một trong những công ty đạo đức nhất trên thế giới cùng với 134 công ty khác đến từ 23 quốc gia và 57 ngành công nghiệp.

Theo Softpedia, bảng xếp hạng Công ty Đạo đức nhất thế giới 2018 ghi nhận có 12 công ty, tổ chức được vinh danh 12 lần liên tiếp và 15 công ty được vinh danh lần đầu tiên. Những cái tên nổi bật thuộc giới công nghệ góp mặt trong danh sách gồm Microsoft, LinkedIn, Adobe và Dell.

Mặc dù vậy, gần như mọi đối thủ chính của Microsoft như Apple và Google đều không có mặt trong danh sách.

Để xác định đâu là công ty đạo đức, Ethisphere tính toán dựa trên Số liệu đạo đức, một điểm số khách quan để đánh giá thành tích của mỗi công ty gồm các tiêu chí: Chương trình thực hành và tuân thủ đạo đức (35%), văn hóa đạo đức (20%), quản trị (15%), lãnh đạo, đổi mới và uy tín (10%).

Để đạt được danh hiệu là một trong 135 công ty đạo đức nhất thế giới, chắc chắn rằng, Microsoft cũng có những cơ sở và điều kiện nhất định.

Chủ tịch Microsoft, Brad Smith từng chia sẻ: "Tại Microsoft, sự tin tưởng, tính toàn vẹn là điều cốt lõi đối với giá trị của công ty, đồng thời chúng vô cùng quan trọng với sự thành công của Microsoft. Chúng tôi say mê áp dụng công nghệ để cải tiến thế giới và kinh doanh theo cách xây dựng và duy trì sự tin tưởng với khách hàng.

Sở dĩ Microsoft tiếp tục vinh dự góp mặt trong danh sách Công ty đạo đức nhất thế giới của Ethisphere, đó chính là sự phản ánh niềm đam mê của chúng tôi trong việc tạo ra những tác động sâu rộng cho thế giới".

Kể từ năm 2007 tới nay, Ethisphere đã vinh danh rất nhiều các công ty đạo đức thế giới, đóng vai trò thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp và các hiệp hội trên khắp nơi trên thế giới.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay