• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Microsoft giới thiệu SharePoint Server 2016

Microsoft vừa cho biết họ sẽ tung ra SharePoint Server 2016 vào cuối năm nay.


Microsoft giới thiệu SharePoint Server 2016, sẽ có mặt vào cuối năm

Năm ngoái, tại hội nghị SharePoint, Microsoft tiết lộ rằng họ sẽ tung ra phiên bản tiếp theo của SharePoint Server 2015 với nhiều tính năng mới, tốt hơn và tích hợp Office 365. Mới đây, thông tin trên đã được tái khẳng định trên blog chính thức của Microsoft.

Nhiều chuyên gia cho rằng Microsoft đang có kế hoạch loại bỏ dần SharePoint Server để thay thế bằng phiên bản SharePoint Online. Tuy nhiên, với thông tin vừa được cập nhật trên blog của mình, Microsoft cho thấy việc này sẽ chưa diễn ra trong thời gian sắp tới (ít nhất là hết năm 2015). Lí giải về điều này, Microsoft cho biết nhiều khách hàng vẫn chưa thực hiện việc chuyển đổi sang các dịch vụ dựa trên đám mây nên giải pháp được đưa ra là kết hợp giữa SharePoint Server và SharePoint Online nhằm phục vụ tốt nhất cho các khách hàng, đặc biệt là các công ty.

Những tính năng của bộ Office 365 dự kiến sẽ được tích hợp vào SharePoint Server 2016 là Office Delve, Portals, Files, Team Sites, Power BI và Social.

Theo dự kiến, Microsoft sẽ tổ chức hội nghị Ignite ở Chicago từ ngày 4 tháng Tám, nơi công ty dự kiến sẽ tiết lộ thêm về Office 365, SharePoint Server 2016 và những tính năng mới của Windows Server.

Theo Neowin

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay